แบ่งปันการเรียนรู้

แบ่งปันการเรียนรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาทิศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา(ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ)จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี2552วันที่10มกราคมตั้งแต่เวลา10.00-16.30น.ประกอบด้วยกิจกรรมเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ดาราศาสตร์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติวิทยาและพลังงานโดยส่งเสริมให้เด็กมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ร่วมสนุกกับเกมและกิจกรรมต่างๆมากมาย

0ไม่ว่าจะเป็นวัดแวววิทย์ของสสวท.ถ่ายภาพครอบครัวสดใสกับฟูจิครอบครัวสนุกกับเปเปอร์ทอยพร้อมชมการแสดงของนักเรียนโรงเรียนวัดไผ่เงินโชตนารามการแสดงซายน์โชว์ละครสำหรับเด็กเล็กเรื่องปลาเพื่อนรักชมภาพยนตร์วิทยาศาสตร์จากHistoryChannelนอกจากนี้ยังจัดการแสดงท้องฟ้าจำลองในห้องฉายดาวชุดใหม่เรื่องนิทานดาววันเด็กซึ่งเด็กๆสามารถร่วมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลและเข้าชมนิทรรศการวิทยาศาสตร์ได้ทุกอาคารโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นสนใจสอบถามได้ที่โทร.0-2391-05440สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลจัดกิจกรรมวันเด็กตั้งแต่08.30-17.00น.พบกับการสาธิตการดำน้ำให้อาหารปลาในตู้ปลาตู้ใหญ่แข่งขันการประกวดความสามารถบนเวทีวันเด็กเล่นเกมสนุกกับพี่ๆนักวิทย์อาทิเล่นเกมบิงโกทะเลจับคู่สัต

// //

0ส่วนพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครมอบของขวัญให้น้องๆหนูๆเข้าฟรีเล่นสนุกและเรียนรู้ไปกับของเล่นมากมายอาทิของเล่นผู้กล้าให้บรรดาเหล่าอัศวินน้อยได้ประลองความสามารถและผจญภัยไปกับหอผจญภัยค้นหาไอน์สไตน์น้อยกับของเล่นประลองสมองไขรหัสลับท่องดาวอังคารกับยานPhoenixในโซนของเล่นในโลกแห่งอนาคตรวมทั้งสาธิตการบังคับหุ่นยนต์จิ๋วZetaและหุ่นยนต์จิ๋วVortexของนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังที่ได้รับรางวัลINTERNATIONALMICROROBOTMAZECONTEST2008ประเทศญี่ปุ่นและบันทึกความทรงจำส่งท้ายกับเหล่าเจ้าหญิงเจ้าชายจากเทพนิยายของดิสนีย์สอบถามโทร.0-2615-7333หรือwww.bkkcdm.comBottomofForm2

0สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(สสวท.)แจ้งว่าสสวท.จัดกิจกรรมที่สวนสยามเวลา09.00-17.00น.ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนคิดอย่างสร้างสรรค์ผ่านกิจกรรมเกี่ยวกับความหลากหลายทางเห็ด-ราธรณีกาลความหนาแน่นของสารเกมแก้ปัญหาในการออกแบบเทคโนโลยีการเคลื่อนที่แบบวงกลมเรือพลังงานศักย์ยืดหยุ่นจุดศูนย์ถ่วงและการเปลี่ยนพลังงานกลเป็นพลังานไฟฟ้าผู้สนใจที่มีบัตรผ่านประตูสวนสยามอยู่แล้วสามารถเข้าชมได้โดยไม่ต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้า

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook