นุช โค้ท โดนแฮกโชว์รูปโป๊หราใน instagram

นุช โค้ท โดนแฮกโชว์รูปโป๊หราใน instagram

นุช โค้ท โดนแฮกโชว์รูปโป๊หราใน instagram
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้มีดาราที่ตกเป็นเหยื่อของพวกมือดีแฮก instagram อาทิ โป๊ป ธนวรรธน์ , เอมมี่ มรกต, กาละแมร์ ล่าสุดงานเข้าอีกหนึ่งคนสำหรับ นุช โค้ท นางแบบสาวชื่อดังที่โดนแฮก instagram ส่วนตัว nootcoates นอกจากนี้มือแฮกยังได้ทำการปล่อยภาพโป๊โชว์หราบน instagram พร้อมกับเขียนข้อความว่า Next step in my life. Naked Modeling. Thank you all for the support ซึ่งภาพและข้อความดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

ล่าสุด มะลิ โค้ท พี่สาวของ นุช ได้ออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"ภาพดังกล่าวไม่ได้เป็นของนุชและไม่ใช่นุชด้วยค่ะ หลายคนตกใจมากเกิดอะไรขึ้น ต้องประกาศเลยแล้วกันนะคะว่า นุช โดนแฮก IG ค่ะ คือคนทีแฮกพอเขาทำสำเร็จเขาก็โพสต์ภาพแบบนี้ขึ้นไปทันที เป็นภาพที่ค่อนข้างแรงค่ะแต่ว่าสักพักก็ถูกลบออกไปเพราะมีคน report ไปว่าเป็นภาพติดเรท ภาพโป๊ ตอนแรกนุชเขาก็ตกใจเหมือนกันพยายามทำทุกสิ่งแล้วแต่ก็ไม่สามารถเอากลับคืนมาได้ เพราะคนที่แฮกเขาเปลี่ยน account เปลี่ยน password คือไม่สามารถเข้า account เดิมได้แล้วค่ะ"

"นุชเขาเสียดายค่ะเพราะมีคนติดตามเขาเยอะเหมือนกัน แต่เรื่องภาพไม่มีผลต่อการเรียนและการทำงานเลยเพราะทุกคนทราบดีว่าเป็นการแฮกข้อมูล หนูว่าคนทำเขาไม่ได้หวังยอดให้คนมา Follow แต่คาดว่าจะเป็นคนโรคจิตที่ชอบอะไรแบบนี้ค่ะ"

ใช่การกลั่นแกล้งหรือเปล่า

"หนูว่าไม่น่าใช่ค่ะ คงไม่ใช่คนไทยหรอกค่ะ เพราะเท่าที่เห็นคนอื่นก็โดนเหมือนกัน อย่างพี่เอมมี่ มรกต เขาก็โดนแต่กู้กลับมาได้ทัน"

ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ชื่อใหม่ว่าอะไร

"ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ชื่อว่า nootvcoates ฝากเพื่อน ๆ ติดตามด้วยนะคะ"

เอ๊า!! ใครที่เป็นแฟนคลับของสาวนุช Follow กันใหม่นะจ๊ะ "nootvcoates"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นุช โค้ท โดนแฮกโชว์รูปโป๊หราใน instagram

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook