เมย์ พิชญ์ปัดแขวะปูไปรยา โต้สร้างบ้าน30ล.

เมย์ พิชญ์ปัดแขวะปูไปรยา โต้สร้างบ้าน30ล.

เมย์ พิชญ์ปัดแขวะปูไปรยา โต้สร้างบ้าน30ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เมย์ พิชญ์' ปัดแขวะ 'ปู ไปรยา' ไม่เหมาะตำแหน่ง เซ็กซี่ ยันรักกันดี ไม่เกาเหลา โต้สร้างบ้าน 30 ล้าน อุบตอบภาพจูบปาก 'ปาล์ม' กลางห้าง

ยังคงถูกจับตาว่าเป็นคู่เกาเหลาอยู่ สำหรับสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ" กับสาว "ปู-ไปรยา" ที่ล่าสุดมีข่าวว่า สาวเมย์ ไปพูดแขวะอีกฝ่าย หลัง สาวปู ขึ้นไปรับรางวัลดาราเซ็กซี่ ซึ่งงานนี้ สาวเมย์ ก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ไม่ได้แขวะใครอย่างแน่นอน

“เรื่องแขวะน้องปู ไม่มีเลยนะคะ เมย์ไม่แขวะใครเลย ไปหาเทปหรือคลิปดูได้นะคะ ดูได้ พูดถึงทุกคนดีหมดเลยมีแซวน้องแค่คน 2 คนเอง แล้วเมย์กับปูดีกันนะคะ แล้วน้องก็น่ารักกับเมย์ตลอด เพราะฉะนั้น ไม่มีเหตุอะไรที่ เมย์ ต้องไปแขวะน้อง ถามว่ารู้สึกยังไงกับข่าว ก็อยู่ดีๆ ก็โดนด่านะ ก็เซ็งเหมือนกัน แล้วเราก็ไม่ได้ไปไหน ได้แต่ระบายลงอินสตาแกรม ก็หวังว่าน้องเขาคงเข้าใจค่ะ ผู้จัดการเมย์ ก็รู้จักและสนิท ก็ไม่มีอะไรค่ะ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำแบบนั้นค่ะ เรื่องบ้าน 30 ล้าน ไม่ถึงค่ะ เหนื่อยมาก ตอนนี้กำลังปลูกอยู่ค่ะ ตอนแรกตีว่า 10 ล้าน ก็เกินไปแล้ว แต่อย่าให้ถึง 30 ล้านเลยค่ะ เหนื่อย สำหรับรูปที่ออกมา ขอไม่พูดอะไรดีกว่าค่ะ  เพราะว่าพูดอะไรไป ก็ไม่ดี แต่เอาเป็นว่า จะไม่มีอะไรแบบนี้หลุดออกมาให้เห็นแล้วและจะระวังตัวมากขึ้นค่ะ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook