ฟอร์ลันสละโสด แต่งงานแฟนสาววัย23

ฟอร์ลันสละโสด แต่งงานแฟนสาววัย23

ฟอร์ลันสละโสด แต่งงานแฟนสาววัย23
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งงานกันไปอีกคู่แล้ว ล่าสุด!เป็น ดิเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่ตัดสินใจสละความโสดด้วยการจูงมือ ปัซ คาร์โดโซ่ นักศึกษาแพทย์อนาคตไกลแฟนสาวในวัย 23 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งงานแต่งจัดขึ้นที่บ้านเกิดของนักเตะวัย 34 ปี

สละโสดกันไปอีกหนึ่งคู่ล่าสุด! เป็น ดิเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้า"จอมโหด"ทีมชาติอุรุกวัย แม้ว่าจะผิดหวังจากศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่ประเทศบราซิล ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา! แต่ชีวิตนอกสนามกับชื่นมื่นแฮปปี้สุดๆ ก็เมื่อตัวเขาได้จูงมือ ปัซ คาร์โดโซ่ นักศึกษาแพทย์อนาคตไกลแฟนสาวในวัย 23 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งงานแต่งจัดขึ้นที่บ้านเกิดเมืองนอนของนักเตะวัย 34 ปีรวมถึงของฝ่ายหญิงด้วย โดยงานแต่งของทั้งคู่ถูกจัดขึ้นที่บ้านครอบครัวของฝั่งเจ้าสาวในคาร์ราสโก้ เขตชายฝั่งทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอุรุกวัย ซึ่งตั้งอยู่ไม่ได้ห่างจากบ้านของครอบครัวฟอร์ลัน โดยคู่บ่าวสาวเลือกที่จะให้เป็นพิธีวิวาห์แบบเงียบๆและเป็นส่วนตัวที่สุด ซึ่งมีเฉพาะคนในครอบครัว

ก่อนที่จะมีงานเลี้ยงค็อกเทลเล็กๆ ในภายหลัง ขณะที่พิธีตามหลักศาสนานั้นจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคมศกนี้ พร้อมกับมีงานเลี้ยงใหญ่โตในวันเดียวกันไปเลย อนึ่งอดีตดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบจะได้แต่งงานอยู่กินกับ ไซรา นาร่า นางแบบสาวที่ได้ดูใจกันมานานถึง 3 ปี แต่ทว่าช่วง 1 เดือนก่อนจะมีงานแต่ง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ต้องจบลงไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฟอร์ลันสละโสด แต่งงานแฟนสาววัย23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook