จับตาครม.วันนี้แต่งตั้งข้าราชการการเมือง

จับตาครม.วันนี้แต่งตั้งข้าราชการการเมือง

จับตาครม.วันนี้แต่งตั้งข้าราชการการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การประชุม ครม. วันนี้ จะมีการแต่งตั้งข้าราชการการเมือง ในตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และตำแหน่งเลขาธิการรัฐมนตรี

การประชุมคณะรัฐมนตรีในวันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะนั่งเป็นประธานในการประชุมตามปกติ โดยมีหลายเรื่องที่น่าสนใจ อาทิ การแต่งตั้งข้าราชทางการเมืองใหม่ และมีการปรับคณะรัฐมนตรีเกิดขึ้น อาทิ ตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ที่จะต้องมาทำหน้าที่แทน พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และตำแหน่งเลขาธิการรัฐมนตรีในกระทรวงต่าง ๆ ด้านสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ เสนอให้คณะรัฐมนตรีรับทราบและเห็นชอบข้อเสนอแนะเชิงนโยบายของคณะกรรมการสิทธิมุษยชนแห่งชาติ เรื่องสิทธิ์และเสรีภาพในการศึกษา กรณีขอให้ตรวจสอบและดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ในการเก็บเงินบำรุงการศึกษาตามประกาศกระทรวง
ศึกษาธิการ ด้าน พล.ต.ต.ธวัช บุญเฟื่อง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง จะบรรยายสรุปผลการลงพื้นที่ตรวจสอบโรงสีข้าว และโกดังข้าว

อย่างไรก็ตาม ต้องจับตาว่าในวันนี้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หรือไม่ ภายหลังมีการเผยแพร่คลิปเสียงลับ ที่คาดว่าเป็นบทสนทนาระหว่าง พล.อ.ยุทธศักดิ์ กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ ยังคงต้องติดตามดูท่าทีของรัฐมนตรีคนอื่น ๆ ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook