บีย่าขอบคุณบาร์ซ่ากับเวลา3ปีแสนหอมหวาน

บีย่าขอบคุณบาร์ซ่ากับเวลา3ปีแสนหอมหวาน

บีย่าขอบคุณบาร์ซ่ากับเวลา3ปีแสนหอมหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บีย่า ทำซึ้งขอบคุณ "เจ้าบุญทุ่ม" กับช่วงระยะเวลา 3 ปีอันแสนหอมหวาน พร้อมเผยเหตุจิ้มเลือก "ตราหมี" ก็เพราะมีกุนซือนามว่า ซิเมโอเน่

ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวใหม่ของ แอตเลติโก้ มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงขอบคุณ บาร์เซโลน่า กับช่วงเวลา 3 ปีอันแสนวิเศษที่ได้อยู่รับใช้ทีม พร้อมเผยเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเลือกย้ายไปอยู่กับทัพ "ตราหมี" ว่าเป็นเพราะมีกุนซือที่ชื่อว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่มอบความไว้วางใจให้กับตัวเอง

กองหน้าทีมชาติสเปน กล่าวขอบคุณ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าของตัวเองว่า "ผมพูดได้แต่เพียงคำว่าขอบคุณสำหรับความเคารพและการเห็นคุณค่าในตัวของผม ผมขอขอบคุณสำหรับช่วงระยะเวลา 3 ปีอันแสนยิ่งใหญ่ ผมไม่มีข้อขัดแย้งใดๆ กับ บาร์เซโลน่า และมันก็เป็นเรื่องง่ายที่ผมจะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด เพราะพวกเขารู้ดีว่าผมต้องการลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมหวังว่าผมจะมีความสุขกับสโมสรแห่งใหม่"

"แอตเลติโก้ มาดริด เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากมายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผมเข้ามาเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพในทีมเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ผมพูดกับโค้ช (ดีเอโก้ ซิเมโอเน่) ว่าความไว้วางใจของเขาคือส่วนสำคัญที่ทำให้ผมย้ายมาที่นี่ ผมไม่สามารถรอคอยการเริ่มต้นการรับคำสั่งจากเขา เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่เขามีให้กับผมได้อีกต่อไปแล้ว" บีย่า กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บีย่า วัย 31 ปีย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับทัพ "ตราหมี" ด้วยค่าตัว 5.1 ล้านยูโร (204 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวลงสนามรับใช้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปทั้งสิ้น 40 นัดยิงไป 16 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook