โอซิลเผยดูยูทูบเลียนแบบท่าซีดาน

โอซิลเผยดูยูทูบเลียนแบบท่าซีดาน

โอซิลเผยดูยูทูบเลียนแบบท่าซีดาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โอซิล เผยมี ''ซิซู'' เป็นไอดอลตั้งแต่ครั้ง ''ฟร๊องซ์ 98'' แถมคอยติดตามผ่านทาง ''ยูทูป'' บ่อยครั้ง เพราะอยากวาดลวดลายได้เหมือนกันในสนามแข่ง

เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกลา ลีกา สเปน เผยตามเฝ้าดูฝีเท้าของ ซีเนดีน ซีดาน อดีตตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ผ่านทาง "ยูทูบ" โซเชี่ยลเน็ทเวิร์กชื่อดังอยู่บ่อยครั้ง เพื่อนำมาปรับใช้ในการลงเล่นของตัวเองตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังทั้งคู่ร่วมงานกันอย่างจริงจังในฐานะนักเตะและผู้ช่วยผู้จัดการทีมอยู่ในปัจจุบันนี้

ห้องเครื่องเลือดเบียร์ของทัพ "ชุดขาว" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้เห็น "ซิซู" (ชื่อเล่น ซีดาน) เล่นตั้งแต่ ฟุตบอลโลก ปี 1998 ตั้งแต่ตอนนั้นผมก็ชอบเลือกใช้ เรอัล มาดริด และทีมชาติฝรั่งเศส เวลาที่ผมเล่นเกมเสมอๆ ผมดูเขาเคลื่อนที่ใน ยูทูบ ผมเซิร์จหาคำว่า "ซีเนอดีน ซีดาน" และเฝ้าดูวิดีโอพวกนั้น ผมบอกกับตัวผมเองบ่อยๆว่าผมอยากทำแบบนั้นให้ได้ในสนาม ผมอยากเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่วแบบนั้น และผมไม่เคยเห็นใครมีความสามารถพิเศษบนสนามได้มากขนาดนั้น"

ที่ผ่านมา ซีดาน เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้มีโอกาสได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ โอซิล หลังจากที่ก่อนนี้อยู่ในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬามาโดยตลอด

 

คลิป : ซีดาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook