2 แอร์โฮสเตสไทย อาการดีขึ้น จ่อออก ร.พ.

2 แอร์โฮสเตสไทย อาการดีขึ้น จ่อออก ร.พ.

2 แอร์โฮสเตสไทย อาการดีขึ้น จ่อออก ร.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัฐมนตรีต่างประเทศของไทย เผย อาการ 2 สาวไทย ลูกเรือสายการบิน เอเชียน่า แอร์ไลน์ส อาการดีขึ้น คาด ออก ร.พ. ได้ในเร็ว ๆ นี้

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้กล่าวถึงอาการล่าสุดของ น.ส.มณีนาถ ตินณะกุล และ น.ส.สิริทิพย์ สิงหการ 2 สาวแอร์โฮสเตส ของสายการบินเอเชียน่า แอร์ไลน์ส  ที่ประสบเหตุ เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสแตนฟอร์ด ในนครซานฟรานซิสโก ว่า ล่าสุด ได้รับรายงานว่า น.ส.มณีนาถ อาการปลอดภัยดีแล้ว มีรอยฟกช้ำตามร่างกายและบาดเจ็บบริเวณคอเพียงเล็กน้อย คาดว่า แพทย์จะอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ในเร็ว ๆ นี้ ขณะที่ น.ส.สิริทิพย์ จะออกห้องไอซียูได้ในวันนี้ และจะถูกนำตัวไปรักษาแผลไฟไหม้โรงพยาบาลเฉพาะทางต่อไป

นายสุรพงษ์ กล่าวอีกว่า วานนี้ นายมังกร ปทุมแก้ว รองกงสุลใหญ่ไทย ณ นครลอสแองเจลิส และพระภิกษุสงฆ์ วัดไทยที่นั้น ได้เดินทางไปเยี่ยม 2 ลูกเรือไทยนี้ พร้อมกับให้พร และพูดคุยสอบถามอาการ

นอกจากนี้ กงสุลใหญ่ไทย ได้เข้าพบผู้บริหารระดับสูงของสายการบินเอเชียน่า เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกญาติของ 2 ลูกเรือไทยนี้ได้เดินทางมาเยี่ยมโดยเร็วที่สุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook