“ภีม ภาคิน” ยังคงยืนยัน ไม่จำเป็นต้องเจอพ่อ!!

“ภีม ภาคิน” ยังคงยืนยัน ไม่จำเป็นต้องเจอพ่อ!!

“ภีม ภาคิน” ยังคงยืนยัน ไม่จำเป็นต้องเจอพ่อ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงยืนยันคำตอบเดิมว่าไม่จำเป็นต้องเจอหน้าพ่อ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ภีม ภาคิน บวรศิริลักษณ์" หลังจากที่ก่อนหน้านี้อดีตพระเอกดัง "เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแล้วว่ายินดีที่จะเคลียร์ปัญหาคาใจทุกอย่างขอเพียงแค่ลูกชายต้องเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ซึ่งงานนี้หนุ่มภีมเค้าก็ได้ออกมาให้เหตุผลถึงสาเหตุที่ไม่ต้องการจะเจอหน้าพ่อบังเกิดเกล้าว่าไม่ได้เป็นเพราะเกลียดหรือไม่ชอบหน้าแต่เป็นเพราะรู้สึกว่าคุณพ่อมีครอบครัวใหม่ที่ต้องดูแลอยู่แล้วเลยไม่อยากจะเข้าไปสร้างภาระเพิ่มขึ้นเท่านั้นเอง!!

"คือที่คุณพ่อเค้าอยากนัดไปคุยปัญหาหรือเคลียร์เรื่องต่างๆ อันนี้ผมเฉยๆ มากกว่าครับไม่รู้สึกว่ามีอะไรจะต้องเคลียร์กันแล้ว แต่ถ้าต้องเจอกันผมก็จะยกมือไหว้ตามปกติครับเพราะรู้ว่าเค้าเป็นพ่อเพียงแต่ว่าไม่ได้รู้สึกผูกพันเท่านั้นเอง ถามว่าอยากเจอไหมตอนนี้ก็เฉยๆ แล้ว แต่ผมก็ยังรักและเคารพท่านนะครับเพราะถึงยังไงท่านก็คือพ่อผม"

ส่วนตัวเรายังรู้สึกอยากให้เค้าเข้ามาส่งเสียเลี้ยงดูหรือรับผิดชอบตามปกติไหม ?
"ไม่เป็นไรเลยครับเพราะผมคิดว่าคุณพ่อเค้ามีภาระหน้าที่ที่จะต้องดูแลครอบครัวใหม่อยู่แล้ว ถ้าเกิดจะให้ครอบครัวเก่าเข้าไปร่วมด้วยมันก็จะเป็นการสร้างภาระให้ท่านเพิ่มมากขึ้นและอีกอย่างชีวิตตอนนี้มันแฮปปี้ดีแล้วด้วยครับ"

แต่ล่าสุดก็มีกระแสออกมาอีกว่าแม่เราเป็นคนปลูกฝังให้ภีมไม่อยากเจอกับพ่อ ?
"ไม่มีครับ แม่ไม่เคยปลูกฝังในเรื่องที่ผิดๆ เลยครับ เพราะสำหรับเรื่องนี้ท่านจะยกให้ผมตัดสินใจเองทั้งหมดว่าอยากจะเจอพ่อรึเปล่า แต่ว่าตัวผมเองโตขึ้นมากับแม่ผูกพันกับแม่ เรื่องที่จะเจอหน้าพ่อก็เลยเฉยๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “ภีม ภาคิน” ยังคงยืนยัน ไม่จำเป็นต้องเจอพ่อ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook