กบ-บรู๊ค โต้ค่าตัว น้องณดา 7 หลัก! ไม่ห้ามหากอยากเข้าวงการ

กบ-บรู๊ค โต้ค่าตัว น้องณดา 7 หลัก! ไม่ห้ามหากอยากเข้าวงการ

กบ-บรู๊ค โต้ค่าตัว น้องณดา 7 หลัก! ไม่ห้ามหากอยากเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกครอบครัวมาร่วมงานแถลงข่าว ทรูวิชั่นส์เซ็นต์สัญญาเอ็กซ์คลูซีฟ กับผู้ผลิตรายการเด็กที่ดีที่สุดในโลก ถือลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในไทย ห้องบอลรูม 1 ชั้น 4 โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท นำทีมโดยคุณพ่อ "บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์" แม่ "กบ สุวนันท์" และลูกสาวสุดน่ารัก "น้องณดา" หลังจบงานครอบครัวปุณณกันต์ก็มาร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนถึงกระแสข่าวปั้มทายาทคนที่สองและที่หลายคนจับตามองมากที่สุดเห็นจะเป็นค่าตัวของน้องณดาที่แว่วว่าติดอันดันต้นของลูกนักแสดงที่มีค่าตัวแพงสุด ทั้งนี้สาวกบได้คุยถึงการมาร่วมงานวันนี้ให้ฟังก่อนว่า...

กบ : "วันนี้เราสามคนมางาน ต้องบอกเลยว่าเป็นงานที่ดีมากๆสำหรับเด็กน้อยเพราะทางทรูวิชชั่นร่วมกับดิสนี่ย์เปิดช่องรายการใหม่สำหรับเด็ก สำหรับตัวกบเองเป็นแฟนดิสนี่ย์มาตั้งแต่เล็กๆแล้ว เป็นคนชอบดูหนังการ์ตูนอยู่แล้ว เวลามีลูกก็จะเลือกช่องสำหรับเด็กเล็กดูได้ ณดาเคยไปดิสนี่ย์แลนด์มาแล้วเขาก็จะชอบและรู้จักตัวการ์ตูนของดิสนี่ย์อยู่แล้ว เขาจะชอบสโนไวท์ พี่มิกกี้แล้วที่บ้านคุณพ่อสะสมสไปเดอร์แมน เขาก็จะชอบด้วยเหมือนกัน"

บรู๊ค : "ผมเป็นคนชอบซูเปอร์ฮีโร่อยู่แล้ว ก็จะสะสมทั้งไอรอนแมน,สไปเดอร์แมน ณดาก็จะรู้จัก เวลาไปเล่นกับลูกก็จะอุ้มไปดูตู้ของเล่น พอดิสนี่ย์มีตัวการ์ตูนมาทำให้เราได้ใช้เวลาอยู่เล่นกับลูกได้มากขึ้น"

การ์ตูนมีส่วนช่วยในการพัฒนาการเด็กอย่างไรบ้าง
กบ : "กบพยายามเปิดเป็นภาษาอังกฤษให้ฟัง ในส่วนตัวของรายการเด็กแต่ละเรื่องของดิสนี่ย์ก็จะสอดแทรกในเรื่องของพัฒนาการต่างๆทั้งไอคิวและอีคิว คำสอน คำศัพท์ต่างๆ ดูได้สบาย ปลอดภัย ไม่มีอะไรที่เราต้องไปห้ามหรือสอนมาก"

บรรยากาศมาร่วมงานวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง
บรู๊ค : "เขาชอบตุ๊กตาอยู่แล้ว วันนี้มาทั้งครอบครัวก็ได้พาลูกมาเที่ยว ได้เห็นทั้งมิกกี้ เจ้าหญิง เขาก็มีความสุข"

ทั้งครอบครัวไปเที่ยวด้วยกันบ่อยไหม
บรู๊ค : "ไปเที่ยวบ่อยครับ แต่ไม่ได้ไปต่างประเทศบ่อยนักเพราะเราสองคนก็มีงานประจำอยู่ หาเวลาปีหนึ่งอาจจะไปต่างประเทศสักหนหนึ่ง ส่วนใหญ่ก็เที่ยวในประเทศ"

มาร่วมงานทั้งครอบครัวก็โดนโฟกัสเรื่องค่าตัว
กบ : "กลางๆ ธรรมดาค่ะ"

อย่างน้องณดาเวลาออกงานพูดโต้ตอบบนเวทีรู้เรื่อง มีแววอยากดันเข้าวงการไหม
กบ : "ไม่ได้เน้นว่าต้องเข้าวงการหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่มีละครติดต่อมา ถ้ามีโอกาสได้ทำก็ลองดูว่าความสามารถของณดาแค่ไหน ไม่แน่อาจจะต้องคุยกันก่อน ตอนนี้ส่วนใหญ่ก็มีออกรายการทีวีสามคน"

บรู๊ค : "เรื่องเข้าวงการ รับงานก็ตามใจเขา ด้วยความที่เราเป็นพ่อแม่ เราก็อยากให้เขาเอาเรื่องเรียนเป็นหลัก ถ้าเกิดเขามีเวลาว่าง ชอบในเรื่องของการแสดงและทำได้ ก็ขึ้นอยู่ที่เขาครับ"

ข่าวว่าน้องณดาติดอันดับต้นของลูกนักแสดงค่าตัวเยอะสุด 7 หลัก
กบ : "ไม่จริงค่ะ ณดาก็กลางๆนะคะ"

ลูกสาวฮอตกว่าพ่อแม่ และยังมีแฟนคลับแล้ว
กบ : "ฮอตกว่าค่ะ อย่างวันนี้ก็ถือว่าเป็นงานของเด็กน้อยเพราะเป็นการเปิดช่องรายการดิสนี่ย์ งานของเขาค่ะ พ่อแม่เป็นตัวแถม"

ซีเรียสไหมที่คนโฟกัสเรื่องค่าตัวน้อง
กบ : "ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ อยู่วงการมานานเข้าใจได้ว่าจะมีคนพูดถึงกันไป แต่น้องก็ทำงานธรรมดากลางๆ บังเอิญว่าเขาไม่ค่อยงอแงเท่านั้นเอง คนก็เลยอาจจะรู้สึกว่ามาแล้วไม่งอแงได้งานดี"

เวลารับงานให้ลูกก็ต้องเป็นแพคเกจกับแม่ด้วย
กบ : "ถ้าน้องไปคนเดียวก็คงยังไม่ได้ค่ะ ส่วนใหญ่งานจะเป็นงานแม่ลูกมากว่า เป็นงานครอบครัวมากกว่า งานเด็กคนเดียวยังไม่มีค่ะ"

ถามถึงเรื่องแพลนปั้มทายาทคนที่สอง
บรู๊ค : "ยังไม่ทราบเลยครับเพราะน้องกบเลี้ยงลูกเองด้วย เวลาส่วนใหญ่ก็ทุ่มเทให้กับณดา ถ้ามีน้องอีกคนก็ต้องมานั่งตกลงกันก่อนว่าใครจะเป็นคนเลี้ยงคนโต ต้องวางแผนครอบครัวอีกครั้งหนึ่ง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กบ-บรู๊ค โต้ค่าตัว น้องณดา 7 หลัก! ไม่ห้ามหากอยากเข้าวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook