บิ๊กอรรณพเสียงแข็งยันไม่ถอนชื่อทีมสมาชิก

บิ๊กอรรณพเสียงแข็งยันไม่ถอนชื่อทีมสมาชิก

บิ๊กอรรณพเสียงแข็งยันไม่ถอนชื่อทีมสมาชิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ไม่สนเสียงขู่จากสมาคมฟุตบอลฯ ยันชัดเจน บรรดาสโมสรสมาชิกคงไม่ถอนรายชื่อ แน่นอน

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯคนใหม่ หลังจากที่สโมสรสมาชิก จำนวน 108 ทีม ยื่นหนังสือให้สมาคมฟุตบอลฯจัดการเลือกตั้งภายในวันที่ 23 ก.ค.นี้ เนื่องจากเลยกำหนด 30 วันตามข้อบังคับ ที่ทางสมาคมฯจะต้องจัดนับจากที่ นายวรวีร์ มะกูดี ครบวาระไปตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา      
       
ส่งผลให้ทางด้าน นายองอาจ ก่อสินค้า รักษาการณ์เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ได้สั่งให้ 108 สโมสรสมาชิกที่ยื่นเรื่องขอจัดการเลือกตั้ง ถอนรายชื่อภายในวันที่ 22 ก.ค.นี้ ไม่เช่นนั้นจะนำเรื่องเข้าที่ประชุมสภากรรรมการเพื่อพิจารณาโทษ ตามกฎข้อ 28 ที่ว่า สโมสรสมาชิกไม่สามารถทำให้สมาคมฟุตบอลฯ เสียชื่อได้
       
ล่าสุด นายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า ตนกับบรรดาสโมสรสมาชิกคงไม่ถอนรายชื่อ เพราะไม่ได้กลัวคำขู่ของสมาคมฟุตบอลฯ แม้แต่น้อย ซึ่งการลงชื่อเพื่อขอจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ เป็นสิทธิ์ของสโมสรสมาชิกที่สามารถจะกระทำได้ และการที่มีสโมสรสมาชิกเข้าชื่อนั้นก็มีจำนวนเกินครึ่งที่เห็นด้วยกับแนวทางของตนอีกด้วย       
      
พร้อมกันนี้ “เดอะ เซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง ยังกล่าวต่อถึงกรณีกระแสข่าวที่อาจจะมีการเปลี่ยนผู้สมัครลงชิงชัย 
จาก นายวิรัช ชาญพานิชย์ เป็น นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ว่าเป็นการเสี้ยมให้คนทะเลาะกันมากกว่า ซึ่งไม่มีความเป็นไปได้เลยที่จะเปลี่ยนตัวผู้ท้าชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook