CNNตีแผ่เณรคำฉาวใช้ชีวิตยิ่งกว่าดาราฮอลลีวูด

CNNตีแผ่เณรคำฉาวใช้ชีวิตยิ่งกว่าดาราฮอลลีวูด

CNNตีแผ่เณรคำฉาวใช้ชีวิตยิ่งกว่าดาราฮอลลีวูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ซีเอ็นเอ็น' ตีแผ่ข่าวอื้อฉาว 'อดีตพระเณรคำ' พระฉาวที่สุดในไทย มีชีวิตยิ่งกว่าดาราฮอลลีวูด!!!!!

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น และสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ในวันนี้ (19 ก.ค.) ขณะนี้ประเทศเริ่มเข้าสู่วิกฤตการณ์เรื่องอื้อฉาวของวงการพระพุทธศาสนา มากที่สุดในโลก หลังจากที่มีข่าวฉาวของ นายวิรพล สุขผล หรือ อดีตพระเณรคำ ซึ่งกลายเป็นประเด็นฉาวไปทั่วโลก ในฐานะพระสงฆ์ของไทย ที่ใช้ชีวิตอย่างหรูหราฟู่ฟ่า มีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว

มากไปกว่านั้น ยังใช้ข้าวของเครื่องใช้ราคาแพง ไม่ต่างอะไรกับดาราฮอลลีวู้ด นอกจากนี้ คดีของ อดีตพระเณรคำ ยังโด่งดังอื้อฉาวไปถึงเรื่องการล่อลวงเด็กผู้หญิงวัย 15 ปี มากระทำชำเราให้เสื่อมเสียทางร่างกายอีกด้วย ซึ่งความผิดของอดีตพระเณรคำ นั้นถือว่าเป็นสิ่งเลวร้าย และทำให้เสื่อมเสียทางพระพุทธศาสนาอย่างมาก

ทั้งนี้ ในรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้น โดยอ้างข้อมูลจาก กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) พบว่า อดีตพระเณรคำ ครอบครองทรัพย์สินจำนวนมหาศาล ไม่ว่าจะเป็นที่ดิน บ้านพัก คอนโดมีเนียม ทองคำ และรถหรูกว่า 83 คัน ซึ่งในขณะนี้ ทาง ดีเอสไอ ทำหนังสือแจ้งเรื่องไปยังสถาบันการเงินกว่า 100 แห่ง เพื่อทำการอายัดทรัพย์ดังกล่าว โดยเร็วที่สุด ทั้งยังมีการประสานงานเพื่อเพิกถอนหนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ตของ นายวิรพล เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวของซีเอ็นเอ็น พยายามติดต่อเพื่อขอสอบถามข้อเท็จจริง อดีตพระเณรคำ โดยเดินทางไปสถานที่แห่งหนึ่งทางตอนใต้ของนครลอสแอนเจลิส ซึ่งคาดว่า เณรคำ อาจจะกบดานอยู่ แต่ไม่สามารถติดต่อไปจนถึงบัดนี้

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook