"แพนเค้ก" อึกอักวิกน้อยสีทุ่ม 8 หลัก ซื้อตัวร่วมงาน ปัดถูกช่อง7 เรียกเข้าห้องเย็น

"แพนเค้ก" อึกอักวิกน้อยสีทุ่ม 8 หลัก ซื้อตัวร่วมงาน ปัดถูกช่อง7 เรียกเข้าห้องเย็น

"แพนเค้ก" อึกอักวิกน้อยสีทุ่ม 8 หลัก ซื้อตัวร่วมงาน ปัดถูกช่อง7 เรียกเข้าห้องเย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่ผู้บริหารใหญ่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เรียกเหล่าดาราที่มีงานอีเวนท์ชุกมาอบรมการตารางงานว่าไม่ให้ชนกับงานถ่ายละครนั้น ดาราใหญ่งานชุกชุมและตกเป็นเป้าให้ถูกวิจารณ์มากที่สุด หนีไม่พ้น ′′แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ไม่ว่าจะอีเวนท์เอกชนหรือราชการก็สนใจที่จะร่วมงานกันแทบทั้งนั้น

เมื่อมาร่วมงานเปิดโครงการ "ด็อกเตอร์น้ำใจ" ซึ่งจัดขึ้นที่โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กระจอกข่าวก็ต้องรีบไปกระแซะถามทันทีว่าเป็นหนึ่งในดาราที่ถูกเรียกไปอบรมเข้าห้องเย็นด้วยรึเปล่า โดยเจ้าตัวบอกปัดทันทีว่า ไม่ใช่เธอแน่นอน พร้อมกับยืนยันว่าเรื่องคิวอีเวนท์ไม่เคยชนงานละครเลยแม้แต่น้อย

"จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรนี่คะ คือถ้ามีเรื่องอะไรจริงๆ ก็คงมีการเข้าไปคุยกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรค่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วงานอีเวนท์แพนก็ให้เวลาตามความเหมาะสมเท่าที่จะทำได้ เพราะปกติแล้วงานละครทางทีมงานก็จะฟิตเวลามาอยู่แล้ว ซึ่ง ถ้านอกเหนือจากนี้คุณแม่ก็จะเป็นคนดูแลทั้งหมด โดยที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร อีกอย่างทางช่องก็ทราบในส่วนนี้ด้วยค่ะ ซึ่งส่วนตัวในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นแพนก็ไม่ได้กระทบอะไรเพราะคิดว่าทุกอย่างต้องมีกฎระเบียบอยู่แล้ว เราก็พยายามทำให้เต็มที่ตามสิ่งที่เราสามารถทำได้"

ต่อข้อถามที่ว่าที่ผ่านมา เคยติดงานละครจนไปไม่ทันงานอีเวนท์บ้างไหม "แพนเค้ก" กล่าวว่า เรื่องนี้ก็อาจจะมีบ้าง แต่เธอก็พยายามทำทุกอย่างให้ผ่านไปด้วยดีที่สุด

"มันเป็นปัญหาอยู่แล้ว แต่เราก็ต้องทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ซึ่งต้องขอบคุณทางกองละครและผู้ใหญ่ด้วยที่เข้าใจและมีความเมตตาให้เสมอค่ะ แพนว่าเรื่องพวกนี้มันคุยกันได้"

แต่เมื่อถามถึงกระแสข่าวแว่วที่ว่าวิกช่องน้อยสีทุ่ม 8 หลัก เพื่อดึงตัวมาร่วมงานด้วยจริงหรือไม่ ปรากฏว่านางเอกสาว ไม่ได้ตอบประเด็นนี้ชัดเจนนัก ใช้การตอบแบบบ่ายเบี่ยงไปว่า ตอนนี้ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดประมาณ 2-3 ปี

"งั้นเอาเป็นว่าตอนนี้อยู่กับช่อง 7 ก่อนแล้วกัน เพราะแพนก็ยังทำงานอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร แต่ถ้ามีเดี๋ยวแพนจะบอกคนแรกเลย แต่ตอนนี้ก็ยังทำงานเดิมอยู่เพราะยังมีสัญญากับช่อง 7 อีกประมาณ 2-3 ปีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพนเค้ก" อึกอักวิกน้อยสีทุ่ม 8 หลัก ซื้อตัวร่วมงาน ปัดถูกช่อง7 เรียกเข้าห้องเย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook