มาร์กี้ไม่ซีเรียสโดนโพสต์ด่าไม่สวยในIG

มาร์กี้ไม่ซีเรียสโดนโพสต์ด่าไม่สวยในIG

มาร์กี้ไม่ซีเรียสโดนโพสต์ด่าไม่สวยในIG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'มาร์กี้' ไม่ซีเรียส โดนโพสต์ด่า ไม่สวย ใน IG ขอบคุณแฟน ๆ ปกป้อง ปัด ดันน้องเข้าวงการ ผู้ใหญ่ทาบทามไว้นานแล้ว

อยู่ดี ๆ ก็โดนคนมาโพสต์ด่า ใน IG แบบหยาบคายซะอย่างงั้น  สำหรับนางเอกสาวมาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ทำเอาเจ้าตัวต้องลบข้อความทิ้ง โดยในงาน Happiness to share ของ Auntie Annes' สาวมาร์กี้ ก็ชี้แจงว่า

"ด้วยความที่เราเคยเจอคนว่า ไม่สวยเลย แล้วด้วยความที่เราไม่ได้สวย ก็เลยไม่ได้เจ็บอะไรเท่าไร ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ เพราะว่าสวยของแต่ละคน ไม่เหมือนกัน มันอยู่ที่ความชอบ ก็เลยไม่ได้รู้สึกเจ็บเท่าไร แต่แฟนคลับเจ็บกว่า ก็เลยออกมาปกป้อง ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยค่ะ จริง ๆ ก็ไม่ได้บล็อกใคร แต่บางความเห็นที่ไม่สุภาพ ก็ต้องลบออกไป แต่อันไหนที่เขาว่าเรา ว่าไม่สวยอะไรแบบนี้ ก็ไม่เป็นไร ไม่ใช่คำหยาบคาย ก็ทิ้งเอาไว้ค่ะ" 

เห็นน้องสาวของมาร์กี้ เพิ่งจะได้ตำแหน่งรองอันดับ 3 ในการประกวด Asian Supermodel ที่ประเทศจีน ไปหมาดๆ แถมยังได้เล่นละครเรื่อง มาดามดัน ด้วย สาวมาร์กี้ ก็เลยโดนมองว่าเป็น เจ๊ดัน ดันน้องสาวเข้าวงการไปโดยปริยาย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า 

"เขาก็เก่งค่ะ มีความพยายาม แล้วก็อดทน การไปประกวดอะไรแบบนี้ ต้องนั่งรอนาน ทำไปทำมาเขาก็ได้ตำแหน่ง หนูก็ไม่ได้ให้คำแนะนำอะไร เพราะไม่มีประสบการณ์อะไรด้านนี้ ต้องให้คุณแม่ช่วย ตอนนี้เขาเองก็ถ่ายละครเรื่องมาดามดันอยู่ค่ะ ด้วยความที่น้องเขาก็ตามไปที่งาน ไปกองบ้าง ไปที่ช่องบ้าง แล้วผู้ใหญ่ก็เห็น จริงๆ พูดตั้งแต่น้องเขา 7-8 ขวบแล้วค่ะ แต่ตอนนั้น ก็อยากรอให้น้องโตก่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook