หน้ากากขาวทยอยชุมนุมCTWไล่รัฐบาล-ตร.คุมเข้ม

หน้ากากขาวทยอยชุมนุมCTWไล่รัฐบาล-ตร.คุมเข้ม

หน้ากากขาวทยอยชุมนุมCTWไล่รัฐบาล-ตร.คุมเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มหน้ากากขาว ทยอยชุมนุมหน้าห้าง เซ็นทรัล เวิลด์ พร้อมเขียนข้อความโจมตีรัฐบาล และตะโกนขับไล่รัฐบาลเป็นระยะ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยเข้ม

ที่ลานหน้าห้างสรรสินค้า เซ็นทรัล เวิลด์ กลุ่มผู้ชุมนุมหน้ากากขาว ทยอยเดินทางมาชุมนุมบริเวณดังกล่าวอย่างต่อเนื่องแล้ว เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมแสดงความไม่เห็นด้วยต่อการบริหารประเทศของรัฐบาล โดยเฉพาะ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุม มีการนำป้ายข้อความ เขียนโจมตีนโยบายต่าง ๆ ของรัฐบาล พร้อมส่งเสียงขับไล่รัฐบาลอยู่เป็นระยะ

อย่างไรก็ตาม สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยนั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยกระจายกำลังอยู่โดยรอบ เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกในการจราจร

ขณะนี้ บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มหน้ากากขาว ที่หน้าอาคารห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นไปอย่างคึกคัก โดยกลุ่มผู้ชุมนุมได้ทำการรื้อรั้วที่ทางห้างได้นำมากั้นไว้บริเวณด้านหน้าอาคาร แล้วนำผืนผ้าสีขาว ยาวประมาณ 500 เมตร มาวางที่พื้นให้ผู้ชุมนุมได้เขียนข้อความระบายความในใจโจมตีรัฐบาล หรือที่ผู้ชุมนุมเรียกว่า ปฏิมากรรมชิ้นโบว์ดำของรัฐบาล พร้อมส่งเสียงตะโกนขับไล่รัฐบาลอยู่เป็นระยะ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมจะเดินเท้าไปตามถนนพระรามที่ 1 เพื่อไปชุมนุมบริเวณหน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ต่อไป

  

แดงอุดรฯเตรียมต้านกลุ่มหน้ากากขาว

ขณะนี้ ที่ชมรมคนรักอุดร บ้านหนองลีหู ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อดรธานี ได้มีกลุ่มสมาชิกชมรมคนรักอุดร และกลุ่มคนเสื้อแดง มารวมตัวกัน เพื่อเดินทางมาต่อต้านกลุ่มหน้ากากขาว โดยจะเคลื่อนขบวนด้วยรถโมบายติดเครื่องเสียงขนาดใหญ่ ออกจากชมรมคนรักอุดร ในเวลา 16.00 น. ส่วนกลุ่มหน้ากากขาว ขณะนี้กำลังรวบรวมพล ซึ่งจะออกมาชุมนุมบริเวณลานปูนสนามทุ่งศรีเมือง ในเวลา 16.00-17.00 น. ซึ่งนัดหมายกันไว้ทุกวันอาทิตย์ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ เพื่อรักษาความปลอดภัย เกรงจะเกิดเหตุการณ์ปะทะกัน ไว้เรียบร้อยแล้ว

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook