เลาะรั้วมหาวิทยาลัย

เลาะรั้วมหาวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ครั้งแรกในเกมนีดฟอร์สปีด(NeedforSpeed)โดย วีรสิษฐ์กิติวรรณกุล ตัวแทนจากประเทศไทยที่ล้มคู่ปรับแชมป์เก่าจากมาเลเซียได้อย่างสวยงามในการแข่งขันระดับภูมิภาคที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อเร็วๆนี้ก่อนจะไปเข้าร่วมประชันฝีมือรอบเวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพแกรนด์ไฟนอลณเมืองโคโลญประเทศเยอรมันนีโดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันในรอบนี้ถึงกว่า800คนจาก74ประเทศทั่วโลกซึ่งนับเป็นจำนวนมากที่สุดของประวัติศาสตร์การแข่งขันเวิลด์ไซเบอร์เกมส์รอบแกรนด์ไฟนอล

// //

0ส่วน IceJumper ของน้องๆทีมกลืนไอติมณัฐวุฒิลออวรากุล,ปฏิเวชรังสิพล,ณฐพลโชคทวีศักดิ์และปาริฉัตรกาญจนวัฒน์นักศึกษาชั้นปีที่4คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ภาควิชาศิลปะอุตสาหกรรมสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศโครงการประกวดไม้ไอศกรีมเชิงนวัตกรรมกัพร้อมโล่เกียรติยศทุนการศึกษาและโอกาสในการนำผลงานไปเป็นต้นแบบในการผลิตไม้ไอศกรีมของเนสท์เล่ไอศกรีมเพื่อออกจำหน่ายในประเทศไทยไปเรียบร้อย0 เตรียมความพร้อมสู่โลกธุรกิจ นับเป็นปีที่4แล้วที่โครงการMSETเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาจบใหม่ไม่จำกัดคณะสาขาวิชาสมัครเข้าร่วมโครงการรู้การทำงานจริงในองค์กรระดับสากลเป็นเวลา1ปีเต็มณบริษัทไมโครซอฟท์(ประเทศไทย)จำกัดพร้อมรับการฝึกอบรมสวัสดิการและค่าตอบแทนเช่นเดียวกับพนักงานทั่วไปสนใจสมัครได้ที่www.microsoft.com/thailand/msetหรือที่งานโรดโชว์AreYouReady2GetAJobตามมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดตั้งแต่วันนี้31ธ.ค.

0ส่วนโตโยต้าเปิดรับสมัครสาวสวยบุคลิกภาพดีเพื่อมาคัดเลือกเป็นToyotaPretty2009สาวคนไหนมั่นใจในความสวยและมีบุคคลิกดีอยากเป็นพริตตี้ของโตโยต้าลองเข้าไปดูรายละเอียดที่www.toyotapretty.com

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook