เม้าท์!! “อ้วน” ออกลายเจ้าชู้ส่อแววรัก “แจม” ไปไม่รอด

เม้าท์!! “อ้วน” ออกลายเจ้าชู้ส่อแววรัก “แจม” ไปไม่รอด

เม้าท์!! “อ้วน” ออกลายเจ้าชู้ส่อแววรัก “แจม” ไปไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่อแววไปไม่รอดซะแล้วสำหรับคู่ของหนุ่ม "อ้วน รังสิต ศิรนานนท์" และนักร้องสาวแอ๊บแบ๊ว "แจม ชรัฐฐา อิมราพร" เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์มอยออกมาว่าช่วงที่ผ่านมานั้นทั้งคู่มีปากเสียงกันถี่ขึ้นเนื่องจากฝ่ายชายเริ่มออกลายเจ้าชู้คั่วสาวไม่ซ้ำหน้าแถมยังไม่ค่อยจะมีเวลามาเติมความหวานให้เหมือนแต่ก่อน!! ซึ่งล่าสุดหนุ่มอ้วนก็ได้ออกมาชี้แจงกลางงานแถลงข่าว "แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ กล้าทำในสิ่งที่ดี ครั้งที่ 4" ถึงกระแสข่าวเม้าท์มอยดังกล่าวกับกองทัพสื่อแล้วว่า....

"เรื่องเจ้าชู้ยืนยันได้เลยครับว่าไม่มีแน่นอนเพราะผมคุยกับน้องเค้าคนเดียว ส่วนเรื่องทะเลาะก็แทบจะไม่มีเลยนะครับ คือน้องเค้ามีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก ไม่งอแงอะไรเลยขนาดผมเป็นคนติดเพื่อนมากๆ จนไม่ค่อยได้เจอกันเค้าก็ยังไม่บ่นเป็นเด็กที่น่ารักมากครับ"

สถานะของเรากับน้องตอนนี้เป็นยังไงบ้างใช้คำว่าแฟนได้รึยัง ?
"สถานะตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมคือเป็นพี่น้องที่สนิทกัน คุยกันทุกวัน และกำลังค่อยๆ ดูกันไปครับ"

ล่าสุดเห็นว่าไปเที่ยวเสม็ดกันด้วยทำให้ความสัมพันธ์เราพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นไหม ?
"จริงๆ แล้วเราไม่ได้ไปเสม็ดครับ เราไปเที่ยวเกาะล้านกัน แต่ถามว่าความสนิทสนมมันพัฒนาไปมากขึ้นไหม ผมคิดว่าถึงเราไม่ได้ไปมันก็ยังคงพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ดีขึ้นตลอดอยู่แล้วไม่เกี่ยวหรอกครับว่าไปเที่ยวแล้วมันจะพัฒนามากขึ้นหรืออะไรยังไง"

ส่วนตัวเราได้มีโอกาสเจอกับครอบครัวของน้องเค้าบ้างรึยัง ?
"ที่ผ่านมาก็เคยเจอแม่เค้ากับเนยครับ แต่เอาจริงๆ ผมกับแจมเราเจอกันน้อยมากอาทิตย์หนึ่งเจอกัน 2-3ครั้งเอง ส่วนใหญ่จะใช้ Facetime คุยกันมากกว่า"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เม้าท์!! “อ้วน” ออกลายเจ้าชู้ส่อแววรัก “แจม” ไปไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook