แบ่งปันการเรียนรู้

แบ่งปันการเรียนรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
BATMANและLooneyTunesที่จะมาสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับคุณพร้อมชมสุดยอดรถBatmobileต่อด้วยกิจกรรมMeet & GreetBATMANและLooneyTunesที่พร้อมให้คุณสัมผัสอย่างใกล้ชิดและร่วมสนุกกับกิจกรรมWorkshopมากมายอาทิการประกวดปั้นดิน3มิติStarofCartoonHeroesฯลฯในงานStarofCartoonHeroesตั้งแต่วันที่23ธ.ค.2551-4ม.ค.2552บริเวณชั้นศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ

0 ลดโลกร้อน บริษัทเอ็มบีเคจำกัด(มหาชน)ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.)และกรุงเทพมหานครรวมพลังเยาวชนไทยรณรงค์ลดโลกร้อนจัดประกวดMBKJuniorDancerciseFantasyRe-use2009เปิดโอกาสให้น้องๆทั้งชายและหญิงที่มีอายุระหว่าง7-11ปีทีมๆละ5คนมาแสดงความสามารถในรูปแบบของการเต้นอย่างสร้างสรรค์ประกอบจังหวะดนตรีโดยความยาวเพลงไม่เกิน3นาทีซึ่งรูปแบบของการประกวดจะต้องนำเศษวัสดุและบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เหลือใช้จากการบริโภคในชีวิตประจำวัน0อาทิซองขนมขบเคี้ยว,กล่องนม,กระดาษหนังสือพิมพ์/นิตยสาร,ถุงพลาสติกฯลฯมาทำการประดิษฐ์ตกแต่ง/ดัดแปลงให้เป็นอุปกรณ์และชุดเครื่องแต่งกายในแนวแฟนตาซีที่มีความสวยงามแปลกใหม่และสร้างสรรค์ชิงทุนการศึกษาพร้อมถ้วยราวัลเกียรติยศและของรางกจะจัดขึ้นในวันที่27ธ.ค.ณลานโปรโมชั่นชั้น7MBKCENTERและรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันเด็กแห่งชาติ10มกราคม2552ณลานMBKAVENUEชั้น1MBKCENTERสอบถามได้ที่โทร.0-2620-9000ต่อ7451-7453หรือwww.mbk-center.co.th

// //

0 ฑูตเยาวชนวิทยาศาสตร์ไทย บริติชเคานซิลองค์กรเพื่อโอกาสทางการศึกษาและความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมจากสหราชอาณาจักรร่วมกับทรูวิชั่นส์องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติและสมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ขอเชิญนิสิตนักศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ที่มีความรู้ภาษาอังกฤษพอได้มีความรู้วิทยาศาสตร์พอตัวและอธิบายเรื่องวิทยาศาสตร์ได้ง่ายจนทุกคนพอใจมาร่วมโครงการฑูตเยาวชนวิทยาศาสตร์ไทย2552(YoungthaiScienceAmbassadorAward)โครงการที่จะปลุกปั้นคุณให้เป็นนักสื่อสารด้านวิทยาศาสตร์โดยทรงกลดบางยี่ขันแทนไทประเสริฐกุลและวิทยากรต่างๆอีกเพียบสมัครได้ถึงวันที่30มกราคม2552ดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่www.britishcouncil.or.thหรือwww.truevisionswecare.comสอบถามที่บริติชเคานซิล02-657-5625หรือYTSA@britishcouncil.or.th

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook