ลิเวอร์พูลลงนามถวายพระพรในหลวง-ราชินีรพ.ศิริราช

ลิเวอร์พูลลงนามถวายพระพรในหลวง-ราชินีรพ.ศิริราช

ลิเวอร์พูลลงนามถวายพระพรในหลวง-ราชินีรพ.ศิริราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล นำคณะทูลเกล้าฯ ถวายพระพรในหลวง-ราชินี พร้อมถวายเสื้อฟุตบอลเป็นที่ระลึกในโอกาสเยือนไทย ขณะที่สาวกสวมเสื้อทีมแห่รอรับแน่น รพ.ศิริราช ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

บรรยากาศบริเวณลานพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ด้านหน้าศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ในขณะนี้เนืองแน่นไปด้วยเหล่าแฟนบอลของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ที่ต่างได้เดินทางมาให้การต้อนรับ ตัวแทนนักเตะทีมลิเวอร์พูล ที่กำลังเดินทาง เพื่อนำแจกันดอกไม้ เข้าทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย และถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในโอกาสเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 พรีเซนเต็ด บาย สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด แบงค็อก ที่แข่งขันระหว่างทีมลิเวอร์พูล กับ ทีมชาติไทย ซึ่งจะมีขึ้นในวันนี้ 28 ก.ค.นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเหล่าแฟนบอลก็ต่างใส่เสื้อทีมฟุตบอล ลิเวอร์พูล กันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวด


 

ทีมลิเวอร์พูลถวายพระพรในหลวง-ราชินี

ที่ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ในขณะนี้ นายเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการสโมสรลิเวอร์พูล พร้อมด้วยนายสตีเวน เจอร์ราร์ด ตัวแทนนักเตะสโมสรลิเวอร์พูลชื่อดัง ในฐานะกับตันทีมได้เดินทางนำแจกันดอกไม้เข้าทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย และถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 อิน แบงค็อก พรีเซนเต็ด บาย สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ที่แข่งขันระหว่าง ทีมลิเวอร์พูล กับ ทีมชาติไทย ซึ่งจะมีขึ้นในวันนี้ 28 ก.ค.นี้ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ทั้งนี้ ยังได้มีการทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเสื้อฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล เพื่อถวายเป็นที่ระลึกในโอกาสการเดินทางเยือนประเทศไทย โดย นายสตีเวน เจอร์ราร์ด พร้อมด้วยผู้จัดการทีม ยังได้ลงนามในสมุดบันทึกและได้เขียนข้อความถวายพระพร ด้วยข้อความภาษาอังกฤษ ความว่า Get well soon ขอให้ทั้งสองพระองค์ ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็วด้วย

 

ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวการมาเยือนของทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี คึกคักเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีแฟนบอลราว 100 คน มายืนดักรอเพื่อหวังที่จะพบกับนักเตะในดวงใจอยู่บริเวณด้านล่างของโรงแรม ซึ่งการมาเยือนประเทศไทยของลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ ทางผู้อำนวยการสโมสร เผยว่ารู้สึกอบอุ่นอย่างมาก เนื่องจากประเทศไทย ให้การต้อนรับอย่างดีเยี่ยม ส่วนทางกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า ในเกมส์ที่จะพบกับทีมชาติไทย ในวันที่ 28 ก.ค.นี้ จะจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามอย่างแน่นอน สำหรับในช่วงเวลา 16.30 น. ทาง สโมสรลิเวอร์พูล จะเดินทางไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนคนตาบอด กรุงเทพฯ โดยมีทาง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ นักเตะระดับตำนานของสโมสร จะเดินทางไปร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้

 

ผอ.หงส์แดง ขอบคุณแฟนบอลต้อนรับอบอุ่น http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=468307

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook