เชื่อหมอดู! “ตุ๊กกี้” ไม่ขอแต่งงาน

เชื่อหมอดู! “ตุ๊กกี้” ไม่ขอแต่งงาน

เชื่อหมอดู! “ตุ๊กกี้” ไม่ขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเคยออกมาประกาศว่าจะแต่งงานกับหวานใจที่คบกันมาเกือบ 10 ปี แต่แล้วสาว "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" ก็ต้องยกเลิกงานนี้ไป เนื่องจากมีหมอดูท่านหนึ่งทักไว้ว่าหากแต่งงานกับ "บูบู้" ดวงความรักจะเพิ่มขึ้น แต่ดวงเรื่องงานจะลดลง ด้วยความเป็นผู้หญิงชอบทำงานเลยทำให้สาวตุ๊กกี้ยอมยกเลิกงานแต่งไป

จริงๆแล้วฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่วันที่ 9 ธันวาคม เป็นฤกษ์แต่งงานแต่หมอดูทักเลยไม่ได้แต่ง
"หนูอยากแต่งงานแต่หมอดูไม่ให้แต่ง หมอดูบอกว่าถ้าแต่งงานแต่งได้อยู่แล้ว แต่ตุ๊กกี้จะรุ่งเรืองมากเรื่องความรัก จะรักกันมากขึ้นจะอยู่กันนาน แต่งานจะลดลง ถ้าให้ตุ๊กกี้เลือกหนูก็เลือกงานอยู่แล้วคะ บูบู้ไล่ออกจากบ้านหลายหนแล้วบอกให้ไปอยู่กับหมอดู หนูอยู่กับบูบู้ 3 ธันวาคมนี้ครบ 10 ปี อยู่นานมากก็เลยรู้สึกว่าอันไหนที่มันตัดทอนได้ หรือไม่ทำให้เราคิดมากเราก็ปล่อยผ่านไป เอาวันนี้และอนาคตให้มันดีที่สุดต่อไป"

คือเชื่อหมอดูว่าจะไม่แต่งงาน
"หนูเป็นคนชัดเจนคะ ไม่แต่งก็คือไม่แต่ง ที่ได้ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ 9 ธันวาเพราะว่าจริงๆจะเอาวันที่ 5 ธันวาเพราะเป็นของขวัญวันเกิดพ่อ แต่ทีมงานที่จะมาโชว์ในวันนั้นไม่ว่าง เลยต้องเป็น 9 ธันวาคะ"

เชื่อแล้วจ้าว่ารักการทำงานจริงๆ เพราะทีมข่าวบันเทิงแอบเห็นสาวตุ๊กกี้ควงบูบู้มาร่วมแสดงละครให้กับ คาราบาว เดอะซีรีย์ ซึ่งจะได้ชมกันเร็วๆนี้อีกด้วย ถึงจะไม่แต่งงานกัน แต่ก็ไม่ทำให้ความรักของทั้งคู่ลดลงเลยซักนิด แบบนี้ไม่ต้องแต่งก็ได้จ้า??

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เชื่อหมอดู! “ตุ๊กกี้” ไม่ขอแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook