งานหมั้นโด่ง-ออม สุดชื่นมื่นเน้นพิธีแบบจีน

งานหมั้นโด่ง-ออม สุดชื่นมื่นเน้นพิธีแบบจีน

งานหมั้นโด่ง-ออม สุดชื่นมื่นเน้นพิธีแบบจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานหมั้นโด่ง ดีเจออม สุดชื่นมื่น หลังจากฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ด้วยการใส่มาสคอตหมีขอฝ่ายหญิงแต่งงานกลางรายการทีวี  ในวันนี้ (31 ก.ค.)"โด่ง ศิระ" หรือ "โด่ง AF3" ได้เข้าพิธีหมั้นกับ "ออม ภัสสร" พิธีกรรายการทรู ที่โรงแรมดุสิตธานี โดยมีฤกษ์สวมแหวนที่เวลา 9 โมง 9 นาที

ซึ่งงานนี้หนุ่มโด่งทุ่มของหมั้นเป็นทองคำ 20 บาท เงินสด 4 ล้านบาท ชุดเครื่องเพชร สร้อย แหวน และกำไล โดยพิธีหมั้นจัดตามธรรมเนียมจีน ซึ่งมีหนุ่มโด่งใส่ชุดจีนแบบเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้เดินเชิดสิงโตนำขบวน

เรียกว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขท่ามกลางสักขีพยานของทั้งคู่ โด่ง และ ออม เปิดใจหลังเข้าพิธีหมั้นเรียบร้อยว่า 

โด่ง สินสอดวันนี้ทุ่มหมดตัวเลยครับผมทำงานในวงการมา 6 ปี ผมยกให้ผู้หญิงที่ผมรักหมดเลย (ยิ้ม) แหวนเพชรที่มอบให้เค้าก็ 1.6 กระรัตครับ เรือนหอผมซื้อไอคอนโดแถวพระราม 6 แบบ 2 ห้องนอนไว้ครับเพราะใกล้ที่ทำงานออม อีกอย่างผมอยากให้เค้าเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกด้วย

งานแต่งจะมีเมื่อไหร่

โด่งเราตั้งใจจัดพิธีแต่งงานช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนปีนี้รายละเอียดของสถานที่ต้องขออุบไว้ก่อนแต่รับรองครับว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะเราอยากให้งานสนุก

ตั้งใจจะไปฮันนีมูนที่ไหน

โด่ง ด้านสถานที่ฮันนีมูนคิดว่าน่าจะเป็นมัลดีฟกับเกาหลีแต่คงจะไปหลังแต่งงานซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีกำหนดวันที่แน่นอนส่วนเรื่องทายาทยังต้องขอเวลาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไปก่อน เก็บเงินทำงานอีกสักปีหนึ่ง แล้วหลังจากนั้น ค่อยคิด เพราะจริง ๆ แล้วทางผู้ใหญ่เร่งอยากอุ้มหลานเหมือนกัน

มีคำมั่นสัญญาให้กันและกันหรือเปล่า

โด่ง คำมั่นสัญญาลูกผู้ชายของผมที่อยากจะให้ออมผมพูดได้เลยครับว่า ต่อจากวันนี้ไปผมจะเป็นผู้ชายที่ดูแลออมได้ดีที่สุดต่อจากพ่อเค้า เพราะผมเชื่อว่าในโลกนี้คงไม่มีผู้ชายคนไหนดูแลออมได้ดีไปกว่าพ่อของเค้าหรอก เพราะฉะนั้นผมเลยขอเป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่ดูแลออมให้ดีที่สุดครับผมสัญญา

ออม จะขอดูแลกันและกันตลอดไปค่ะ จะอยู่เคียงข้างเค้าในทุก ๆ สถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุกข์หรือว่าเรื่องสุข เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปค่ะ

ทีมข่าวบันเทิง Sanook News ขอแสดงความยินดีกับ โด่ง-ออม ด้วยนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ งานหมั้นโด่ง-ออม สุดชื่นมื่นเน้นพิธีแบบจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook