บึ้มปัตตานีสาหัส2ยิงชาวบ้านดับ1-ระเบิดรปภ.ครูยะลาเจ็บ2

บึ้มปัตตานีสาหัส2ยิงชาวบ้านดับ1-ระเบิดรปภ.ครูยะลาเจ็บ2

บึ้มปัตตานีสาหัส2ยิงชาวบ้านดับ1-ระเบิดรปภ.ครูยะลาเจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดทหารปัตตานี แรงระเบิดทำให้เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 2 นาย - ยิงถล่มพี่ชายผู้ใหญ่บ้าน ปัตตานี 10 นัดซ้อนเสียชีวิต ขณะโจรใต้ลอบวางบึ้ม ตำรวจชุดรักษาความปลอดภัยครูยะลา เจ็บ 2 นาย

เกิดหตุ คนร้าย ลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจ ปัตตานี 23 เหตุเกิดบริเวณโค้งบ้านดี หมู่ที่ 3 ต.บาราโหม อ.เมือง จ.ปัตตานี เบื้องต้น แรงระเบิดส่งผลให้เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจ ปัตตานี 23 ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำส่ง โรงพยาบาลเมืองปัตตานี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุ เพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ยิงถล่มพี่ชายผู้ใหญ่บ้าน ปัตตานี ดับคาที่

เจ้าหน้าที่ นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายลอบยิงพี่ชายผู้ใหญ่บ้าน บริเวณสะพาน หมู่ที่ 4 ต.คลองมานิง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาโดยเหตุดังกล่าว ทำให้ นายมะรุดิง มะโร๊ะ ถูกยิงบริเวณลำตัว จำนวน 10 นัด เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน ทราบว่า เหตุเกิด ขณะที่ นายมะรุดิง กำลังขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อเดินทางจะกลับบ้าน ระหว่างทางได้มีกลุ่มคนร้าย ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงใส่และหลบหนีไปได้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

บึ้มตำรวจยะลาชุดรปภ.ครูเจ็บ2นาย

ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด รปภ.ครู เหตุเกิดที่บริเวณ บ้านทุ่งคา ต.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา ขณะเจ้าหน้าที่กำลังลาดตระเวนเพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับครูในพื้นที่ ขณะที่กำลังลาดตระเวน กลุ่มคนร้ายได้ลอบวางระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัม บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ดังกล่าว ขณะนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด กำลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook