"ยิ่งยง-ลูกสาว" น้ำตาร่วง!! "ปากโป้ง" เชื่อมกาวใจ เคลียร์ทุกปัญหา

"ยิ่งยง-ลูกสาว" น้ำตาร่วง!! "ปากโป้ง" เชื่อมกาวใจ เคลียร์ทุกปัญหา

"ยิ่งยง-ลูกสาว" น้ำตาร่วง!! "ปากโป้ง" เชื่อมกาวใจ เคลียร์ทุกปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความฮือฮามาพักใหญ่ สำหรับกรณีที่อยู่ ๆ ก็มีหญิงสาวปริศนาออกมาประกาศตัวว่าตนเองเป็นลูกสาวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ซึ่งทางฝ่ายยิ่งยงก็ออกมายอมรับภายหลังว่าเป็นลูกสาวของตนจริงๆ แต่เรื่องราวก็ยังไม่จบแค่นั้น มีอีกหลายประเด็นตามมาอีกเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ยิ่งยงละเลย ไม่รับผิดชอบเลี้ยงดู วันนี้จึงถือเป็นโอกาสดีที่รายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ได้ที่หน้าที่เป็นสื่อกลางให้พ่อ (ยิ่งยง ยอดบัวงาม) และ ลูกสาว (น้ำฝน-พรศิริ บัวงาม) อายุ 24 ปี ได้พบกันครั้งแรก

โดย น้ำฝน เล่าว่า "ก่อนหน้านี้ตนก็ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านกับพ่อมาตั้งแต่เด็กตามคำตัดสินของศาล แต่ระหว่างนั้นก็มีหนีออกจากบ้านบ้าง เพราะมีปัญหากับลูกติดของแม่เลี้ยง อีกทั้งพ่อไม่มีเวลาเลี้ยงดูอย่างเต็มที่ จึงส่งตัวให้ตนไปอยู่กับป้า อยู่มาวันหนึ่งช่วงที่ตนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ตนต้องเดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อสอบเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย ตนก็ได้มีการติดต่อของเงินพ่อเพื่อมาจ่ายค่าเทอม แต่โดนป้าเอาเงินจำนวนนี้ไปครึ่งหนึ่ง ตนจึงไม่สามารถเดินทางกลับบ้านได้ เพราะเงินไม่พอ

จากนั้นชีวิตของตนก็ถึงจุดเปลี่ยน ตนต้องใช้ชีวิตอย่างลำบาก อาศัยอยู่กับเพื่อน ตนใช้ชีวิตอย่างนี้อยู่ประมาณ 2 ปี ก็ได้เจอกับผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ซึ่งตนเห็นว่าเขามีอาชีพที่มั่นคงและสามารถเลี้ยงดูตนได้ จึงตัดสินใจอยู่กับเขาแบบสามีภรรยา และมีลูกด้วยกัน ต่อมาก็เริ่มมีการทะเลาะกันมากขึ้น นานเข้าสามีก็มีการตบตีทำร้ายร่างกาย ซึ่งเรื่องนี้พ่อก็ทราบมาตลอด พ่อบอกให้ตนเลิกกับสามีอยู่หลายครั้ง เพราะรู้สึกไม่ชอบที่มาทำร้าย แต่ด้วยภาระที่ตนต้องเลี้ยงลูก และอยากให้ครอบครัวสมบูรณ์จึงไม่ยอมเลิก สุดท้ายตนจึงโดนทำร้ายหนักจนถึงขั้นพิการ และโดนเขาทอดทิ้งอย่างไม่ใยดี ตนจึงออกมาแสดงตัวกับสื่อเพื่ออยากให้พ่อรับทราบถึงปัญหาทั้งหมด และ ช่วยเหลือตนในเรื่องของคดีความให้เสร็จสิ้นตามกระบวนการทางกฎหมาย พร้อมทั้งช่วยเหลือเงินให้ตนนำไปประกอบอาชีพเพื่อเลี้ยงดูตัวเองและลูกต่อไป"

ทาง คุณพ่อ หรือ ยิ่งยง ยอดบัวงาม เล่าว่า "จริง ๆ แล้วตนไม่เคยปิดบังว่าตนไม่มีลูก อีกทั้งยังช่วยเหลือน้องฝนมาโดยตลอด ตนทราบเรื่องทั้งหมดว่าลูกมีครอบครัว และมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ตนยังเคยให้พวกเขามาอยู่ที่บ้านด้วยกัน เพราะจะได้ช่วยเหลือและเลี้ยงดูกันได้เต็มที่ จนกระทั่งตนได้ทราบว่าสามีของลูกแสดงกิริยาไม่ให้เกียรติคุณทิพย์ซึ่งเป็นภรรยา โดยการโพสต์ตามโลกโซเชียลว่าคุณทิพย์เป็นหญิงขายบริการ และเคยไปไหนมาไหนด้วยกันกับเขา 2 คน สิ่งนี้เองทำให้ตนรู้สึกไม่ปลื้มสามีของลูก และพยายามให้ลูกเลิกกับสามี เพราะลูกเองก็โดนทำร้ายมาตลอด แต่ลูกก็ไม่ยอมเลิก ตนเองก็เคารพการตัดสินใจของลูก ตนจึงไม่ห้าม แค่ดูอยู่ห่างๆ และติดต่อกันเป็นระยะๆ ตนยังเล่าอีกว่า ในวันที่ลูกโดนทำร้ายจนสลบต้องหามส่งโรงพยาบาล คนแรกที่ไปเยี่ยม และ ดูแลตลอดคือคุณทิพย์ เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ที่คุณทิพย์กับลูกจะมีปัญหากัน เขารักและหวงน้องน้ำฝนเหมือนลูกคนหนึ่ง ตอนนี้ทุกอย่างที่ลูกออกมาขอความช่วยเหลือ ตนก็ยินดีรับปากและพยายามแก้ไขปัญหาให้ถึงที่สุด เรื่องของคดีความ และเรื่องหาอาชีพให้นั้น คงต้องมีการคุยและทำความเข้าใจกันนอกรอบถึงรายละเอียดทั้งหมด ตนยินดีให้ลูกกลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน ไม่เคยโกรธลูกแต่อย่างใด"

สามารถติดตามรับชมเรื่องราวทั้งหมดย้อนหลังได้ ในรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส วันนี้ (31 กรกฎาคม 2556) เวลา 21.00 น.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ยิ่งยง-ลูกสาว" น้ำตาร่วง!! "ปากโป้ง" เชื่อมกาวใจ เคลียร์ทุกปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook