ภัยยาบ้า

ภัยยาบ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกข์คนเมือง

rongtook@khaosod.co.th

...ทุกข์เรื่องแรกวันนี้ แจ้งว่า บริเวณซอย 8 สำโรงใต้ ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ยาบ้าระบาดหนัก ฝากตำรวจช่วยกวดขันปราบปรามให้ทีเถอะ

เป็นอีกจุดที่น่าห่วง

...สำนักงานเขตบางนา ชี้แจงกรณีเสนอข่าวว่า บริเวณปากซอยอ่องเอี่ยม ถนนบางนา-ตราด 32 กม.3 ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ อันตรายอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ถนนสายนี้ และขอให้ปรับปรุงนั้นว่า สำนักงานเขตบางนาตรวจสอบแล้ว บริเวณปากซอยบางนา - ตรา 32 (อ่องเอี่ยม) มีการขุดวางท่อประปาใหม่แทนของเดิมที่ชำรุด ปัจจุบันอยู่ระหว่างการทดสอบหาจุดรั่วซึม ซึ่งสำนักงานเขตบางนาได้ประสานเร่งรัดการประปานครหลวง(กปน.) ให้จัดซ่อมคืนสภาพผิวทางมาโดยตลอด ขณะนี้กปน.แจ้งว่าจะดำเนินการจัดซ่อมคืนสภาพผิวทางในวันที่ 23 ธ.ค. 2551

ดำเนินการซ่อมให้แล้ว

...สำนักงานเขตวัฒนา ชี้แจงกรณีประชาชนที่อาศัยอยู่ในซอยสุขุมวิท 65 (ชัยพฤกษ์) อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตระเวนเข้ามาตรวจตราในซอยบ่อนๆ เนื่องจากมีเหตุฉก ชิง วิ่งราวเกิดขึ้นบ่อยครั้งนั้นว่า สำนักงานเขตวัฒนาดำเนินการตรวจสอบแล้ว ปรากฏว่าซอยสุขุมวิท 65(ชัยพฤกษ์) เป็นเส้นทางลัดสำหรับประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท เพื่อไปถนนเอกมัย และถนนปรีดีพนมยงค์ได้ ภายในซอยมีซอยแยก และซอยเชื่อมเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นได้จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจเทศกิจเพื่อนชุมชน ทั้งสายตรวจรถยนต์ และสายตรวจรถจักรยานยนต์เข้าไปตรวจตรา และตั้งจุดตรวจตู้เขียว เพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในซอยดังกล่าวแล้ว และทำหนังสือประสานขอความร่วมมือจากสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน ในการจัดเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจตราดูแลความปลอดภัยร่วมกันอีกทางหนึ่งต่อไป

ประสานงานแก้ไขให้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook