มาดู "แก๊งนางฟ้า" พูดถึงข่าว "เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"

มาดู "แก๊งนางฟ้า" พูดถึงข่าว "เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"

มาดู "แก๊งนางฟ้า" พูดถึงข่าว "เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนสาวคนสนิทจากแก๊งนางฟ้า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ตกเป็นข่าวกิ๊กกับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" สามีของ "ตู่ นันทิดา" ทั้งชาวเน็ตยังจ้องจับผิดภาพในอินสตาแกรมของทั้งคู่ รวมถึงขุดคุ้ยชีวิตรักของสาวเจนี่มาตีแผ่จดหมดเปลือก แต่เจ้าตัวก็หายเงียบเข้ากลีบเมฆไป งานนี้นักข่าวเลยวิ่งวุ่นไปจ่อไมค์ถามเพื่อนซี่ มาดูกันดีกว่าว่า 3 สาวจากแก๊งนางฟ้า "เจนสุดา ปานโต" , "พอลล่า เทเลอร์" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" พูดถึงเรื่องนี้ว่าอะไรบ้าง 

พอลล่า เทเลอร์ "ข่าวเจนี่ก็พอมีคนถามเข้ามาเหมือนกัน แต่ตอบได้เลยว่าไม่รู้ค่ะ ไม่เจอเจนี่มา 2-3 เดือนแล้ว ก็เคยคุย แต่ว่าเขาไม่เคยพูดถึงอะไรนะ ไม่รู้จริงๆ และพอลล่าเองก็ไม่รู้จักฝ่ายชาย ไม่เคยเห็น ก็คงไม่ต้องโทรไปถามเจนี่หรอกค่ะ แต่ว่าเรามีอะไรก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว ถ้าเขามีอะไรก็จะบอกเอง แต่ว่าเขาไม่เคยพูดถึงคนนี้เลยค่ะ เรื่องที่เขาไปมาเก๊าก็ไม่ทราบค่ะ รู้แค่ว่าเขาเล่นละคร 2 เรื่องพร้อมกัน เพื่อนทุกคนก็งงเหมือนกันกับข่าว ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ ไม่เคยเป็นประเด็นเลยค่ะ ก็ต้องถามเขาเองดีกว่า ถามว่าเป็นห่วงไหมมีข่าวแรง คิดว่าเจนี่เขาโอเคนะคะ แต่เราไม่รู้จริงๆ"

เจนสุดา ปานโต  “เรื่องนี้เจนไม่ทราบเลย ยังไม่เห็นค่ะ ไม่ได้คุยกันเลยจริง ๆ ค่ะ ให้เจนี่เขาพูดเองดีกว่านะคะ เจนไม่รู้เลยจริงๆ ค่ะ และไม่อยากจะเป็นคนที่พูดอะไรมากมาย ไม่อยากยุ่งอะไรกับเขา สื่อสารกันหลายทางเดี๋ยวผิดพลาด เอาเป็นว่าฟังจากเจ้าตัวเองดีกว่า 

ถามว่าเป็นห่วงไหม ก็เป็นห่วงเรื่องทั่วไปอยู่แล้ว แต่เจนี่โตพอที่เขาจะตัดสินใจว่าเขาจะทำอะไร ควรหรือไม่ควรเขาทราบดีอยู่แล้วค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอมากเพราะเขาถ่ายละครหลายเรื่อง เจนลำบากใจที่ต้องตอบแทนเพื่อน อย่างที่บอกไม่อยากยุ่งเพราะไม่อยากเป็นบุคคลที่ 3 ที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เดี๋ยวการสื่อสารจะผิดพลาด มากคนก็มากความ เอาเป็นว่าไปฟังจากเจ้าตัวดีกว่าค่ะ"

วุ้นเส้น วิริฒิพา “เรื่องของเจนี่เหรอคะ เดี๋ยวขอโทร.บอกเจนี่ให้ออกงานอีเว้นท์เองได้ไหมคะ เพราะว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะโดนกันหมดเลย คือไม่ค่อยทราบอะไรมากมายค่ะ เราก็เป็นห่วงเขาอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าข่าวมันก็ค่อนข้างแรงเหมือนกัน แต่ว่าเรื่องนี้ก็คงต้องไปคุยกับเจนี่เองค่ะ ว่ามันคืออะไร เพราะว่าตอนนี่พวกเราก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ก็เหมือนแยกย้ายกันทำงาน แต่ก็อาจมีคุยกันบ้าง แต่ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้กันค่ะ"

แก๊งเพื่อนซี๊ออกมาตบเท้าพูดตรงกันขนาดนี้ ว่าไม่ทราบ ไม่รู้ รอถามสาวเจนี่กันเอาเอง เพราะไม่ได้เจอกันสักพักแล้ว นักข่าวและประชาชนที่อยากรู้ ก็คงต้องร้องเพลงรอต่อไปแหละจ้าาาา

เปิดประวัติผู้ชายหมื่นล้าน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

ธุรกิจหมื่นล้าน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ทำอะไร!!

เจนี่ กับพัฒนาการความงามที่เพิ่มขึ้น จนหนุ่มๆ หลงใหล!

เปิดเรื่องราวความรักหวานๆ ของเจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก rakdara และ INN



อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ มาดู "แก๊งนางฟ้า" พูดถึงข่าว "เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook