"พ่อตา"แค้น"ลูกเขย"เมาทำร้ายเมียคอยตามราวี ใช้มีดพร้าฟัน 5 แผลดับ

"พ่อตา"แค้น"ลูกเขย"เมาทำร้ายเมียคอยตามราวี ใช้มีดพร้าฟัน 5 แผลดับ

"พ่อตา"แค้น"ลูกเขย"เมาทำร้ายเมียคอยตามราวี ใช้มีดพร้าฟัน 5 แผลดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม ร.ต.ท.มนตรี สงคง ร้อยเวรฯ สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 200 ม.3 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง แพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านดังกล่าว พบร่างของผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือด ทราบชื่อ นายสมจิตร ทองหอม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76/3 ม.11 ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าที่บริเวณหน้าผาก 3 แผล ดั้งจมูก 1 แผล และท้ายทอยจนกะโหลกศีรษะแตกอีก 1 แผล รวมเป็น 5 แผล โดยแต่ละแห่งมีบาดแผลฉกรรจ์เหวอะหวะ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ใช้มีดพร้าลงมือก่อเหตุฟันนายสมจิตรจนเสียชีวิต คือนายเชือน จูห้อง อายุ 73 ปี เจ้าของบ้านและพ่อตาของนายสมจิตร ส่วนสาเหตุที่ทำให้นายเชือนลงมือก่อเหตุสะเทือนขวัญ เนื่องมาจากโกรธแค้นที่นายสมจิตรลูกเขย ซึ่งอยู่กินกับนางยุพาลูกสาวมานานกว่า 30 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 กัน โดยลูกทั้ง 2 คนแต่งงานมีครอบครัวแล้ว พอมาระยะหลังนายสมจิตรเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป งานการไม่ยอมทำ ดื่มแต่สุรา ปล่อยให้ภรรยาตัวเองต้องไปรับจ้างกรีดยางพาราหาเลี้ยงครอบครัว นอกจากนั้น ยังหึงหวงภรรยาตัวเอง และทำร้ายร่างกายถึงขั้นราดน้ำมันจุดไฟเผา ไล่ฟันและยิงหลายครั้ง จนทำให้ภรรยาทนไม่ไหว ขนข้าวของหนีไปอยู่กับพ่อของตัวเอง แต่ผู้ตายก็ยังไม่ยอมเลิกรายังคงตามมาตอแยอีก ซึ่งครั้งนี้ผู้ตายได้ดื่มสุราจนเมามายและมาโวยวายที่หน้าบ้าน ทำให้นายเชือนทนไม่ไหวที่ผู้ตายทำร้ายลูกสาว จึงเกิดความแค้นเดินไปหยิบมีดพร้ามากระหน่ำฟันจนผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว และหลบหนีไป ทั้งนี้ ทางญาติได้ประสานมายังพนักงานสอบสวนว่า จะนำนายเชือนเข้ามอบตัวในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook