แยม ธมลพรรณ์ เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่

แยม ธมลพรรณ์ เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่

แยม ธมลพรรณ์ เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'แยม ธมลพรรณ์' เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ ผ่าน 'แก๊งนรก' ใน 'ยมบาลเจ้าขา'

โดดมาเป็นนักแสดงรับเชิญในละครสะท้อนสังคมและส่งเสริมให้คนทำความดี ในเรื่อง "ยมบาลเจ้าขา" ในตอน "แก๊งนรก" ของค่ายนวประทานพร ทำเอาดาราสาวมากฝีมือ "แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์" ที่มารับบท "มัทนา" คุณแม่คนสวยของ น้องโม ที่รับบทโดย "น้องคนดี โซว" ค่อนข้างจะเข้าอกเข้าใจคนเป็นแม่ ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ไปฟังจากปากเธอกัน

"คือแยมรับบท มัทนา เป็นน้องสาวของ มนัส (เขตต์ ฐานทัพ) แล้วก็มีลูกสาวชื่อ น้องโม (น้องคนดี โซล) ซึ่งน้องโมจะถูกพวกแก๊งขโมยเด็กลักพาตัวไป ซึ่งเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเขาจะทำอะไรกับลูกเราบ้าง แม้ว่าแยมจะยังไม่มีลูก แต่ก็เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่มากๆ เพราะแยมก็มีโอกาสได้คุยกับคุณแม่ว่าอารมณ์หรือความรู้สึกจะเป็นอย่างไร คุณแม่บอกว่าเหมือนใจจะขาด เหมือนใครควักเอาหัวใจไป เราก็เลยรู้สึก ขนาดลูกหกล้มหรือบาดเจ็บ เรายังรู้สึกเจ็บไปกับลูกเลย นี่ลูกถูกขโมยไปก็ยิ่งเจ็บปวดมากๆ ซึ่งละครเรื่องนี้ก็จะให้แง่คิดในเรื่องการดูแลลูกด้วย คือคนเป็นแม่จะต้องดูแลลูกเป็นอย่างดี อย่าให้คลาดสายตา แม้แต่เสี้ยววินาทีนึง เราก็อาจจะเสียใจไปจนตายได้ค่ะ"

ติดตามชมเรื่องราวเหล่านี้ได้ในละคร "ยมบาลเจ้าขา" ตอน แก๊งนรก ในวันที่ 19-23 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี ศีลธรรมไม่กลับ โลกาจะพินาศ!!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook