ใบเตยรับทะเลาะแมนแจงงานรุมไร้เวลาสวีต

ใบเตยรับทะเลาะแมนแจงงานรุมไร้เวลาสวีต

ใบเตยรับทะเลาะแมนแจงงานรุมไร้เวลาสวีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ใบเตย อาร์สยาม' รับทะเลาะ 'แมน' เหตุงานรุมไร้เวลาสวีต โอดป่วยไตรกลีเซอร์ไรด์ หวั่นเป็นช็อกโกแลตซีสต์

โหมงานจนร่างกายทรุดเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู สาว "ใบเตย อาร์สยาม" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก้ออกมาเปิดใจพร้อมกับอัพเดทเรื่องความรักให้ฟังว่า

"ตอนนี้อาการดีขึ้นหมดทุกอย่างแล้วค่ะ ตอนนี้ก็ตรวจทุกอย่างเลยค่ะ คุณหมอบอกว่าเป็นโรคไตรกลีเซอร์ไรด์ไขมันในเส้นเลือด เลยทำให้ระบบฮอร์โมนมีปัญหาทุกครั้งที่มีภาวะประจำเดือน ทำให้ไม่ปกติเหมือนผู้หญิงทั่วไป อาการจะปวดมากแล้วมีเลือดที่ไม่สมบูรณ์กระปริดกระปรอย ก็เพิ่งจะมีอาการ 2 เดือนเองนะคะ ตอนนี้เวลารักษามันก็หาย อย่างเดือนที่แล้วก็เข้า ร.พ. ก็หาย แต่พอมาอีกเดือนมันก็กลับมาเป็นอีกแล้ว ครั้งนี้ก็เลยตรวจทุกอย่าง ก็คิดว่าน่าจะดีขึ้น แต่ถ้าไม่ดีขึ้นก็แสดงว่าเราเป็นโรคช็อกโกแลตซีสต์ ความจริงแล้วมันก็ไม่ค่อยมีทางรักษาอะไรมาก เพราะถ้าเป็นจริงๆ ก็ต้องผ่าตัด ตอนนี้ก็รอดูอย่างเดียวค่ะ ถ้าอีก 1-2 เดือน ยังเป็นอยู่ก็คงต้องผ่าตัดดูเนื้อเยื่อว่าจะใช่หรือไม่ใช่ค่ะ

ที่ผ่านมาก็ส่งผลกระทบมาก หยุดแค่ 2 วัน ก็ 6 งานแล้ว คือมีงานของเฮียหลายงานค่ะ เกรงใจเฮียมากๆ ก็พยายามทำให้ร่างกายดีที่สุด ก็บอกกับคุณหมอตลอดว่าช่วยหนูด้วย เพราะหนูต้องทำงาน หนูต้องเดินสายเล่นคอนเสิร์ตทุกวัน พี่แมนเขาค่อนข้างเป็นห่วง เพราะหลังๆ มานี้เราดูแย่ ทั้งผอมลงและซีดเซียว ด้วยความที่เราทำงานทุกวัน ความลั้นลามันก็น้อยลง เราเหนื่อยและอิดโรยมาก กับพี่แมนทะเลาะกันหรือเปล่า เพราะว่าพี่เขาลงรูปคู่ พร้อมกับบอกว่า Sory Baby ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คือพี่แมนเขาจะต้องรู้ว่าตัวเองมีเรื่องที่นิสัยไม่ดีเขาก็จะขอโทษ แต่เมื่อคืนใบเตยทำงานเสร็จแล้วหลับก็เลยไม่ได้รับโทรศัพท์พี่แมนเป็น 100 สาย เขาก็คงน้อยใจ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook