สกายตีข่าวซัวเรซโร่ขอโทษหงส์,แฟนบอลแล้ว

สกายตีข่าวซัวเรซโร่ขอโทษหงส์,แฟนบอลแล้ว

สกายตีข่าวซัวเรซโร่ขอโทษหงส์,แฟนบอลแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จนได้! สกาย สปอร์ต ตีข่าว ซัวเรซ ออกปากขอโทษ "หงส์แดง" และแฟนบอลเรียบร้อยแล้ว เตรียมลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพอีกครั้งศุกร์ที่ 16 ส.ค. นี้

สกาย สปอร์ต สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า หลุยซ์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกโรงขอโทษ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม รวมถึงเพื่อนร่วมทัพและแฟนบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเจ้าตัวประกาศขอย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ มาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า ดาวยิงรายนี้จะกลับไปลงซ้อมกับพลพรรค "เร้ด แมชชีน" อีกครั้งในวันศุกร์ที่ 16 ส.ค. นี้

วินนี่ โอคอนเนอร์ นักข่าวของสื่อดังกล่าว รายงานว่า "หลุยส์ ซัวเรซ ได้ขอโทษต่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และได้ขอโทษต่อเพื่อนร่วมทีมในเรื่องวุ่นวายที่ผ่านมา เขาได้เริ่มต้นรวมกับทีมตัวจริงแล้ว และจะเริ่มซ้อมกันในวันศุกร์นี้ (16 ส.ค.) เมื่อสัปดาห์ก่อน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอกว่าเขาควรที่จะได้รับคำขอโทษจาก หลุยส์ ซัวเรซ เช่นเดียวกับแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมที่ควรได้รับเช่นกัน หลังจากที่พยายามจะขอย้ายทีมออกไป สุดท้ายการขอโทษก็ออกมา"

"เป็นข่าวที่ดีในหลายๆ เรื่องสำหรับ ลิเวอร์พูล มันดูเหมือนสิ่งต่างๆ เริ่มซาลง และ ซัวเรซ พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง" คอลัมน์นิสต์หนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ทัพ "หงส์แดง" จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ เป็นเกมลีกนัดแรก แต่พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน ดาวเตะวัย 26 ปีได้ เนื่องจากยังใช้โทษแบนที่ไปกัดแขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซ็นเตอร์แบ็กของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีกเมื่อฤดูกาลก่อนไม่หมด ซึ่งยังเหลืออยู่ 6 นัดจาก 10 เกมด้วยกัน โดยเขาจะสามารถลงสนามได้อีกครั้งในเกมลีกที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook