ตชด. รวบหนุ่มวัย 18 รับจ้างส่งยานรก

ตชด. รวบหนุ่มวัย 18 รับจ้างส่งยานรก

ตชด. รวบหนุ่มวัย 18 รับจ้างส่งยานรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตชด.สตูล รวบหนุ่มวัย 18 ปี รับจ้างส่งยาเสพติด ให้เครือข่ายผู้ต้องขังในเรือนจำ สารภาพ หาเงินช่วยภรรยาที่ตั้งครรภ์อยู่ในคุก

พ.ต.ท.วิโรจน์ บุญสนิท ผบ.ร้อย ตชด.436 สตูล นำโดย พร้อมกำลังนายหมวดโท เชิดพงษ์ ใจตรง ผบ.ร้อย อส.จ.สตูล นำบัตร ป.ป.ส. เข้าขยายผลการจับกุมหลังมีการรวบตัวลูกเจ้าของร้านส้มตำ "เจ้าจวง" ซึ่งอยู่ห่างจากหน่วย ตชด.436 ไม่ถึง 500 เมตร จนสามารถจับกุม นายสัน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ได้ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 6 ซอยข้างวัดหน้าเมือง ต.คลองขุด ได้ของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 1,133 เม็ด และยาไอซ์ 58 กรัม ซึ่งบรรจุในกล่องอาหารเสริมซุกในตู้เสื้อผ้า โดยผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ยาเสพติดดังกล่าว ไม่ใช่ของตน เป็นเพียงคนส่งของให้กับเอเย่นต์ ที่อยู่ในเรือนจำ จ.สตูล เท่านั้น โดยได้รับค่าจ้างส่งเป็นงวดละ 10,000 บาท ทำมาแล้ว 3 ครั้ง โดยจะส่งของตามคำสั่งของเอเย่นต์ที่อยู่ในเรือนจำให้ไปวางตามจุดที่บอก โดยเงินที่ได้จากการซื้อยาเสพติดจะไม่ผ่านตน โดยผู้ต้องหาได้รู้จักกับเอเยนต์เมื่อตอนอยู่ศาลเด็กและเยาวชนด้วยกัน ขณะนั้น ตนติดข้อหา ฆ่าคนตายตอนอายุ 14 ปี และเอเยนต์ติดข้อหา ยาเสพติด ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจทำ เพราะจะเอาเงินไปช่วยเหลือภรรยาที่ติดคุกในเรือนจำจังหวัดสตูล และกำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน โดยอยากให้ภรรยา ออกมาคลอดลูกนอกเรือนจำ 

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ พบว่ามีการทำเป็นขบวนการ โดยคนสั่งสินค้ามาจากเรือนจำ มีคนเก็บเงิน และส่งของอีกทอดหนึ่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตชด.436 จะสืบขยายผลต่อไป 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook