ช่อง3ติดโลโก้หนุนน้องเมย์ล่ามือ1โลก-ทอง

ช่อง3ติดโลโก้หนุนน้องเมย์ล่ามือ1โลก-ทอง

ช่อง3ติดโลโก้หนุนน้องเมย์ล่ามือ1โลก-ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมหนุน 'น้องเมย์' รัชนก และ สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ให้ก้าวสู่มือ 1 ของโลก และคว้าเหรียญทองโอลิมปิก

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการบริหารสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วย นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ร่วมกันแถลงข่าว "ช่อง 3 สนับสนุนน้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ แบดมินตันหญิงแชมป์โลก และ โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด สู่มือ 1 ของโลก และเหรียญทองโอลิมปิก" โดยมี แม่ปุก กมลา ทองกร ประธานสโมสร, โค้ช เซี่ย จื้อ หัว หัวหน้าผู้ฝึกสอน และน้องๆ เยาวชนในสังกัด เดินทางมาร่วมงานด้วย

นายสุรินทร์ กล่าวว่า ช่อง 3 ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพ และความตั้งใจของสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ในการสร้างนักตบลูกขนไก่ ตั้งแต่ระดับเยาวชน จนก้าวสู่ระดับโลก ทางช่อง 3 ได้รับการประสานงานจากสโมสรถึงความจำเป็นในการพัฒนา น้องเมย์ เพื่อให้ก้าวไปสู่มือ 1 ของโลก ทางช่อง 3 จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และในฐานะองค์กรสื่อ ช่อง 3 ก็จะเป็นแกนกลางในการสนับสนุนจากทุกภาคส่วนในอนาคต รวมถึงมีโครงการตระเวนหาช้างเผือกนักแบดมินตันทั่วประเทศ เพื่อมาป้อนให้บ้านทองหยอดมาปลุกปั้น ให้เป็น น้องเมย์ คนต่อไปด้วย

ด้าน "แม่ปุก" กมลา ปธ.สโมสร กล่าวว่า ทางช่อง 3 ดูแลมาสโมสรมาตั้งแต่ยังไม่มีผู้สนับสนุน ช่วยประชาสัมพันธ์ให้โดยตลอด ในฐานะประธานสโมสร ก็ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากไม่ได้ช่อง 3 ช่วย ก็ไม่ได้มีผู้สนับสนุนมาช่วยในเรื่องของเม็ดเงิน ที่จะต้องใช้สำหรับการแข่งขันต่างประเทศ

ส่วน น้องเมย์ เชื่อว่าการเข้ามาสนับสนุนของทางช่อง 3 ทำให้ได้นักแบดมินตันหน้าใหม่ๆ เพิ่มอีกแน่นอน รวมทั้ง จะเป็นแรงกระตุ้นช่วยให้น้องๆ มีแรงบันดาลใจ เพื่อที่จะก้าวไปสู่ระดับโลก

สำหรับการสนับสนุนครั้งนี้ โลโก้ของ ช่อง 3 จะไปปรากฏบนไหล่ซ้ายของเสื้อแข่งขันของ "น้องเมย์" โดยเริ่มประเดิมในศึก ซูปเปอร์ไชน่า มาสเตอร์ ที่เมืองฉางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 10-15 ก.ย. นี้ เป็นทัวร์นาเมนต์แรก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook