ช่างภาพสาวอินเดีย ถูกรุมโทรมในมุมไบ

ช่างภาพสาวอินเดีย ถูกรุมโทรมในมุมไบ

ช่างภาพสาวอินเดีย ถูกรุมโทรมในมุมไบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะเทือน! สาวช่างภาพอินเดีย ถูกแก๊งรุมโทรม ในนครมุมไบ ชาวเน็ตวิจารณ์ความปลอดภัยของหญิงอินเดีย

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า อินเดียฉาว ยังไร้ประสิทธิภาพการดูแลความปลอดภัยของผู้หญิง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น กล่าวถึงเหตุสะเทือนใจในวันนี้ (23 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งเหตุ ช่างภาพสาวชาวอินเดีย ตกเป็นผู้เคราะห์ร้าย ถูกแก๊งข่มขืนวัยคึกคะนองรุมโทรมทั้งสิ้น 5 คน ขณะที่เธอออกมาปฏิบัติงานพร้อมเพื่อนร่วมงานชายอีกหนึ่งคน ในย่านโลเวอร์ พาเรล ระหว่างนั้นมีชาย 2 คน เข้ามาหาเธอ และถามว่าได้รับอนุญาตให้ถ่ายรูปหรือไม่ จากนั้นเริ่มพูดจาลวนลาม พร้อมแสดงพฤติกรรมก่อกวน เมื่อเพื่อนผู้ชายพยายามห้ามปรามกลับถูกชาย 2 คน ทำร้ายและมัดมือเขาด้วยเข็มขัด ก่อนลงมือลากตัวเธอไปยังภายในอาคารร้างในบริเวณใกล้ๆ และลงมือรุมโทรมเธอจนสำเร็จความใคร่

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวต่อว่า เธอและเพื่อนร่วมงาน ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์ โรงพยาบาลทางตอนใต้ของนครมุมไบแล้ว หลังจากที่พยายามหนีเอารอดอย่างหวุดหวิด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามเร่งประสานงานพร้อมออกหมายจับตัวแก๊งโหด เชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ติดยา อายุราว 20-25 ปี

อย่างไรก็ตาม เหตุความรุนแรงในกรณีรุมข่มขืน ยังเป็นประเด็นจุดกระแสความไม่พอใจในสื่อสังคมออนไลน์อย่างมาก เนื่องจาก นครมุมไบ ถือว่าเป็นเมืองที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับผู้หญิงในอินเดีย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook