เอเยนต์งงข่าวชาลเก้สนโพลดี้

เอเยนต์งงข่าวชาลเก้สนโพลดี้

เอเยนต์งงข่าวชาลเก้สนโพลดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ผจก.ทั่วไป ''ราชันสีน้ำเงิน'' อึกอักข่าวหวังดึง ''โพลดี้'' จากทัพ ''ปืนใหญ่'' ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้านเอเยนต์นักเตะงงไม่เคยรู้เรื่อง พร้อมยันนักเตะยังมีสัญญากับต้นสังกัด

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไปของ ชาลเก้04 ทีมดังศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน พูดได้ไม่เต็มปาก หลังถูกถามเกี่ยวกับข่าวกรณีเตรียมดึงตัว ลูคัส โพดอลสกี้ แนวรุกเลือดเบียร์ของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊ดโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมให้ทันก่อนช่วงตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ หลัง "โพลดี้" เป็นเพียงแค่นักเตะในระบบหมุนเวียนของทัพ "ปืนใหญ่" และมีข่าวอาจย้ายออกจากทีมก็เป็นได้ในช่วงที่ผ่านมา

ผจก.ทั่ว ไปของทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคงยังไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับข่าวลือนี้ได้ในเวลานี้" ขณะที่ คอน ชแรมม์ เอเยนต์ส่วนตัวของ โพดอลสกี้ กล่าวถึงข่าวกับ ชาลเก้04 ว่า "ผมไม่เคยได้ยินข่าวลือแบบนี้มาก่อน และอย่างน้อย ลูคัส โพดอลสกี้ ก็ยังมีสัญญากับ อาร์เซน่อล นี่คือความเป็นจริง"

ทั้งนี้ โพลดี้ เพิ่งจะย้ายมาอยู่กับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าใดนัก ทำให้ถูก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ใช้งานในฐานะนักเตะหมุนเวียนเท่านั้น ไม่ใช่ตัวหลักดังที่เจ้าตัวฝันไว้เมื่อครั้งย้ายมาร่วมทีมใหม่ๆ ทำให้มีข่าวว่าอาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็เป็นได้ โดยนอกจาก ชาลเก้04 ยังมีข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอริร่วมเมืองและร่วมลีกก็กำลังให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook