เก๋ง เสยท้าย จยย. ถ.กาญจนาฯ2แม่ลูกเมืองนนท์ดับทั้งคู่

เก๋ง เสยท้าย จยย. ถ.กาญจนาฯ2แม่ลูกเมืองนนท์ดับทั้งคู่

เก๋ง เสยท้าย จยย. ถ.กาญจนาฯ2แม่ลูกเมืองนนท์ดับทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! 2 แม่ลูกเมืองนนท์ ขี่รถจักรยานยนต์ ออกไปซื้อของมาขายดวงกุด ถูกรถเก๋งชนเสยท้าย ตรงข้ามหมู่บ้านบัวทองธานี ถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า เสียชีวิตทั้งคู่

ร.ต.ท.สุธน จิตต์ภูมิภัคดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้ง มีรถจักรยานยนต์ถูกรถเก๋งเฉี่ยวชน ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย บริเวณตรงข้ามหมู่บ้านบัวทองธานี ถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า จากนั้นจึงประสาน
แพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในที่เกิดเหตุเป็นช่องทางด่วน ซึ่งเป็นช่องทางรวม ระหว่างช่องคู่ขนานกับทางด่วน พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน ปคบ 964 กทม. ล้มคว่ำอยู่ คู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษว 7585 กทม. ซึ่งจอดห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร ในที่เกิดเหตุนั้น พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสมบูรณ์ เอี่ยมแดง อายุ 71 ปี และ นายบุญส่ง เอี่ยมแดง อายุ 33 ปี ทั้ง 2 รายเป็นแม่ลูกกัน อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 4 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพบาดแผลทั้งคู่มีแขนและขาหัก ศีรษะแตกและเป็นแผลฉีกขาดบริเวณต้นคอ ซึ่งทั้ง 2 แม่ลูก กำลังออกไปซื้อของมาขาย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและร่องรอย พร้อมคำกล่าวอ้างของผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง
กล่าวว่า ได้มีรถยนต์ไม่ทราบชนิด ได้ชนก่อนหน้าแล้ว และรถเก๋งนั้นไม่สามารถหลบได้ทัน จึงพุ่งชนและทับอีกครั้ง แต่
อย่างไรก็ตาม จะต้องนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ไปสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมกับจะตรวจสอบหาผู้ที่
พบเห็น ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้ง ว่ามีรถเฉี่ยวชนก่อนตามคำกล่าวอ้างของผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งจริงหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook