รวบสองสาวขับรถหรู ยัดยาไอซ์ในช่องคลอด!

รวบสองสาวขับรถหรู ยัดยาไอซ์ในช่องคลอด!

รวบสองสาวขับรถหรู ยัดยาไอซ์ในช่องคลอด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)

(31 ส.ค.) พ.ต.อ.ณัฏฐวุฒิ ยุววรรณ ผกก.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย สืบทราบว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านเพื่อเข้าไปสู่ตอนในของประเทศ จึงได้สั่งการให้ ร.ต.ท.อานันต์ ดวงมณีย์ รอง สวป.สภ.แม่สาย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.แม่สาย ทำการตั้งจุดตรวจที่บริเวณถนนพหลโยธิน หมู่ 5 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย

กระทั่งพบรถเก๋งยี่ห้อ BMW หมายเลขทะเบียน กฉ 2680 เชียงราย มี น.ส.กนกพร แดงป้อม เป็นผู้ขับขี่ และมี น.ส.เสาวณี ชื่อมี นั่งมาด้วย จากการตรวจค้นภายในรถและกระเป๋าถือของทั้งคู่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ แต่ทั้งคู่มีออกอาการตื่นเต้นมีพิรุธอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสอบสวน

ต่อมาผู้ต้องสงสัยจึงรับสารภาพว่าเสพยาไอซ์มา เจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าหน้าที่หญิงมาทำการตรวจค้นพบมียาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ภายในช่องคลอดของทั้งคู่คนละ 3 ก้อน โดยบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกแล้วห่อด้วยถุงยางอนามัย พบว่ามีน้ำหนักรวมกัน 245.28 กรัม จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ก่อนจะนำไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายเพื่อเป็นหลักฐาน

สอบสวนทั้งคู่ให้การว่า รับยาไอซ์มาจาก น.ส.น้ำหวาน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ชาว จ.บุรีรัมย์ เป็นเพื่อนกัน นัดให้มารับยาไอซ์จำนวนดังกล่าวที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในตัว อ.แม่สาย  เพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าที่ กรุงเทพฯ แล้วได้เดินทางออกจากโรงแรมเพื่อจะเดินทาง แต่ก็มาถูกตำรวจจับกุมได้ ในเบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1( ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษ ก่อนจะนำตัวส่งให้กับพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook