ตร.พัทยาจับพ่อค้ายาเสพติดอมยาไอซ์ในปาก

ตร.พัทยาจับพ่อค้ายาเสพติดอมยาไอซ์ในปาก

ตร.พัทยาจับพ่อค้ายาเสพติดอมยาไอซ์ในปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.โกวิทย์ สวัสดิ์มงคล สวป.สภ.เมืองพัทยา และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ร่วมกันจับกุมตัว นายวิวัฒน์ ขวัญมงคล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เอเยนต์ยาเสพติดในพื้นที่ ได้ของกลางยาบ้าจำนวน 200 เม็ด และยาไอซ์ 4 ถุง น้ำหนักรวม 4.22 กรัม โดยจับกุมได้ที่หอพัก ซันสมายรีสอร์ท ถนนสุขุมวิท ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งมอบยาเสพติดกันที่หอพัก ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องเลข 108 จึงรายงานให้ผู้บังบัญชาทราบ ก่อนวางแผนจับกุม ต่อมาพบผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู-
ขาว ทะเบียนป้ายแดง มาจอดหน้าหอพัก แล้วเดินมาที่หน้าห้องจุดนัดหมาย แต่ผู้ต้องหาเกิดไหวตัวทัน พยายามวิ่งหนี สุดท้ายโดนตำรวจจับกุมไว้ได้ในที่สุด

จากการตรวจค้นตัวผู้ต้องหา พบของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 200 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินแบบเปิด-ปิด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างซ้าย และยังพบยาไอซ์จำนวน 4 ถุง ซึ่งผู้ต้องหาอมไว้ในปาก พร้อมโพยรายชื่อลูกค้า โดยรับสารภาพว่า รับยาเสพติดดังกล่าวมาจากเพื่อนที่เรือนจำกลางชลบุรี ในราคา 30,000 บาท เพื่อนำมาจำหน่ายต่อกับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และมาถูกจับได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook