กันต์ กันตถาวร แถลงข่าวเปิดใจกรณีพ่อไฮโซน้ำหวานขู่ฆ่า

กันต์ กันตถาวร แถลงข่าวเปิดใจกรณีพ่อไฮโซน้ำหวานขู่ฆ่า

กันต์ กันตถาวร แถลงข่าวเปิดใจกรณีพ่อไฮโซน้ำหวานขู่ฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฮอตขึ้นมาทันที เมื่อนักแสดงหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" พร้อมด้วยหุ้นส่วนคลินิก Skin Buffet ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ถูกพ่อของไฮโซสาวชื่อดัง "น้ำหวาน วรพรรณ พันธ์คงชื่น" โทรศัพท์ขู่ฆ่า หลังไฮโซสาวคนนั้น ถอนหุ้นออกไป ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจไม่ลงตัวกัน

ล่าสุดวันนี้ (2 ก.ย.) กันต์ กันตถาวร ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวโดยทัพสื่อมวลชนแห่กันมาอย่างล้นหลาม โดยเจ้าตัวบอกว่า "ในส่วนตัวผม ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเจอหน้ากัน รู้จักกันครั้งแรกที่คลีนิคเพราะเขาเข้ามาถือหุ้น ผมเป็นแค่หุ้นส่วนเล็กๆและคุณพ่อของน้ำหวานไม่ได้ขู่ฆ่าผมใด ๆ ทั้งสิ้นนะครับ ผมตกใจมากแต่อาจเป็นเพราะการพาดหัวข่าวเลยทำให้เข้าใจผิดกัน แต่ผมยอมรับว่าผมรู้จักกับ "หนิง ปณิตา" จริง แต่มันไม่ได้เกี่ยวกันอะไรเลย ที่สำคัญไอจีสกินคลีนิคผมไม่ได้เล่น ผมเล่นไอจีผมอย่างเดียว

ด้าน นายเจษฎา หนึ่งในผู้ถือหุ้นและเป็นบุคคลที่ถูกขู่ฆ่า ได้เปิดใจว่า "สืบเนื่องจาก 11 พ.ค 56 ทางน้ำหวานและคุณแม่ได้มาขอซื้อหุ้นกับผมจำนวน 20% และผมก็ได้ขายหุ้นให้กับน้ำหวานในราคา 3 ล้านบาท ซึ่งคุณน้ำหวานได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว  ตอนที่น้ำหวานมาขอซื้อหุ้นคุณแม่และน้ำหวานได้เข้ามาดูพื้นที่และทำเลแล้ว และผมได้โอนหุ้นให้เรียบร้อยแล้วตามเอกสารแนบ ซึ่งทางคุณน้ำหวานและคุณแม่ได้รับทราบและยินยอม รวมทั้งน้ำหวานบรรลุนิติภาวะแล้ว"

"แต่หลังจากที่โอนหุ้นแล้ว ทาง Skin Buffet ต้องซื้ออุปกรณ์เพื่อเข้าคลีนิค รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งซึ่งผู้ถือหุ้นทุกคนต้องร่วมกันชำระ ส่วนของน้ำหวานหุ้น 20% เป็นเงิน 4 ล้านบาท ซึ่งทางน้ำหวานไม่เคยชำระเลย มีเพียงโคมไฟ 1 ดวง กับรูปภาพ 1 รูปเป็นเงินไม่น่าเกิน 3 หมื่นบาท ทางบริษัทได้ทำหนังสือสอบถามแต่ก็เงียบ ส่วนเรื่องที่โดนขู่ฆ่าเป็นความจริงโดยคุณพ่อน้ำหวานต้องการให้ขายหุ้นทิ้ง เพราะจะไม่ทำแล้ว ทางผมทำให้ไม่ได้ เพราะชื่อหุ้นเป็นชื่อน้ำหวานต้องให้เขาขายเอง"

หลังจากมีข่าวออกไปทางฝั่งน้ำหวานได้ติดต่อมาหรือยัง?
เจษฎา  เมื่อวานคุณพ่อน้ำหวานโทรมา คือคุณพ่อบอกว่าน้ำหวานไม่ได้แจ้งความจริงทั้งหมดกับคุณพ่อ อาจเป็นการเข้าใจผิดทางครอบครัว

จะดำเนินคดีอื่น ๆ อีกมั๊ย? ตอนนี้เรื่องทั้งหมดอยู่ที่ทนาย ค่อยว่ากันอีกที แต่คิดว่าน่าจะไกล่เกลี่ยกันได้

แต่น้ำหวานบอกว่าสาเหตุที่อยากถอนหุ้นเพราะคลีนิคยังไม่ได้ใบอนุญาต ตอนนี้ยังไม่ได้ใบครับ แต่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจสถานที่แล้ว คลีนิคยังไม่ได้เปิดเป็นทางการ ถ้าเรียบร้อยแล้วจะเรียนเชิญพี่ ๆ สื่อมาร่วมเปิดตัวอีกทีครับอย่างเป็นทางการ 

ไฮโซน้ำหวาน กิ๊กสาวของ จิน ธรรมวัฒนะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กันต์ กันตถาวร แถลงข่าวเปิดใจกรณีพ่อไฮโซน้ำหวานขู่ฆ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook