หวานได้อีก! “โตโน่” ไม่สนอดีต “แตงโม” ขอแค่ปัจจุบันรักกันก็พอ

หวานได้อีก! “โตโน่” ไม่สนอดีต “แตงโม” ขอแค่ปัจจุบันรักกันก็พอ

หวานได้อีก! “โตโน่” ไม่สนอดีต “แตงโม” ขอแค่ปัจจุบันรักกันก็พอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอแอนตี้ไม่จบไม่สิ้นสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน "โตโน่ ภาคิน" และสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เพราะไม่ว่าจะหยิบจะจับอะไรเป็นต้องถูกจับตามองไปซะหมด ล่าสุดสาวแตงโมถูกมือดีปล่อยภาพหลุดแชทไลน์ขอคืนดีแฟนเก่าอย่าง "แต้งค์ พงศกร" ออกมาทดสอบความรักอีกระลอก แต่แล้วก็ไม่เป็นผล เมื่อแฟนคนปัจจุบันอย่าง "โตโน่" ออกมายืดอกแมนๆหลังจากถ่ายทำเอ็มวีเพลง LOVE ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ "รักโง่ๆ" ว่าไม่สนใจอดีตว่าสาวแตงโมเคยคบอยู่กับใคร ทุกวันนี้ขออยู่กับปัจจุบันก็พอ

รู้สึกยังไงที่หลังจากแตงโมไปออกรายการก็มีเพจคนอวดผัวขึ้นมา
"เราอยู่ตรงนี้ คนรัก คนรู้จัก คนให้ความสนใจมันเยอะ มันเป็นธรรมดาแหละที่จะมีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ แต่นั่นมันเป็นเรื่องที่เราต้องเดินหน้าต่อไป หมายถึงว่าเราทำให้สิ่งที่ดีต่อไป ถ้าเกิดว่าเราทำอะไรที่มันไม่ดี ไม่ถูกไม่ต้อง เวลามันก็จะบอกเอง แต่ว่าตอนนี้ผมตั้งใจมาก ตั้งใจทำงานมาก"

ไม่ซีเรียสที่มีคนตั้งเพจ
"มันเป็นธรรมดาพี่ คืออย่างตัวเราเมื่อก่อนหน้านี้ก็มีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ดังนั้นผมไม่ซีเรียสอะไรครับ การกระทำมากกว่าที่จะเป็นสิ่งบ่งชี้ว่าอะไรไม่ดี ใจเรามากกว่า ถ้าเราคิดดี ทำดี ยึดมั่นและศรัทธากับสิ่งที่เราทำ เราจะทำได้ทุกๆอย่าง"

จริงจังกับความรักครั้งนี้มาก
"ผมก็ไม่เคยคิดหลอกใครนะ ตัวแตงโมเองเขาก็จริงใจกับเรา ดังนั้นผมก็ไม่มีเหตุผลอะไร ผมต้องให้เกียรติเขา ผมว่าอะไรที่มันเป็นอดีตหรือมันไม่ดีก็ปล่อยผ่านมันเถอะ อยู่กับปัจจุบัน งานเราก็เยอะ ช่วยกัน ทำสิ่งที่ดีต่อกัน เป็นกำลังใจให้กันพอแล้ว"

ขอถามเรื่องไลน์ที่หลุดออกมาหน่อยได้เห็นหรือยัง
"เห็นครับ ก็เห็นข่าวลงแล้ว ผมเฉยๆตอนนั้นเขายังไม่รู้จักเรา ใครมันจะไปแก้อดีตได้ สิ่งที่สำคัญคือปัจจุบัน คือความรับผิดชอบ คือครอบครัวเรา คืองาน ผมคิดว่าไม่เฉพาะแตงโม ไม่เฉพาะผม ผมว่าเรื่องของการอยู่กับปัจจุบันผมว่ามันสำคัญกับชีวิตคนครับ อดีตเราแก้ไขไม่ได้ แต่ปัจจุบันคือสิ่งที่ชี้ว่าเราจะเป็นคนดี เป็นคนเลว ถ้าเราอยากจะแก้ไข เราก็ทำในสิ่งที่ดีพอแล้ว เรื่องของอดีตผมไม่ได้ซีเรียส และไม่ได้มีปัญหา"

สะกิดใจหรือเปล่า
"ไม่เลยครับ สิ่งที่เราแคร์คือคนที่เรารัก เจ้านาย แฟนคลับ งานของเรา ครอบครัว ตอนนี้มีอีกหลายสิ่งที่เราต้องทำ ผมคิดว่าอะไรที่มันไม่ดีหรือข่าวอะไรที่มันเป็นเรื่องจุกจิกผมไม่สนใจ ความรักตอนนี้ดีครับ เราก็ให้กำลังใจกัน เดี๋ยวนี้มันก็ไม่ยาก ทั้งไลน์ โทรศัพท์ ว่างก็เจอกันบ้างครับ"

หวานได้อีกนะเนึ่ย!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หวานได้อีก! “โตโน่” ไม่สนอดีต “แตงโม” ขอแค่ปัจจุบันรักกันก็พอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook