ว่อนเน็ตคลิปตบแหลก จนท.ขอตรวจสอบ

ว่อนเน็ตคลิปตบแหลก จนท.ขอตรวจสอบ

ว่อนเน็ตคลิปตบแหลก จนท.ขอตรวจสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พงส.สภ.เมืองกำแพงเพชร เผย กรณีคลิปทำร้ายร่างกายในเฟซบุ๊ก ระบุ ยังไม่ทราบเรื่อง ขอเวลาตรวจสอบอีกครั้ง

ในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์ก อย่างเฟซบุ๊ก ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ เกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายหญิงสาว ไว้บนเฟซบุ๊ค ในชื่อเพจว่า "....สาวสุโขทัย" โดยหัวข้อของคลิปดังกล่าว ใช้ชื่อว่า "คริสตี้... เปงไงแหลกสมชื่อเลยค่ะ 555" โดยความยาวของคลิป ประมาณ 4.12 นาที ถูกโพสต์จากโทรศัพท์มือถือ ในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาของคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้น เป็นภาพของหญิงสาววัยรุ่นเสื้อดำ กำลังถูกกลุ่มสาวรุ่นพี่หลายคนรุมทำร้ายร่างกาย ด้วยการกระชากผมแล้วจิกตบอย่างแรง และใช้ขวดเครื่องดื่มขว้างปาใส่หน้า พร้อมกับใช้เท้าเหยียบบริเวณริมฝีปากและหน้าอก และใช้รองเท้าฟาดเข้าที่บริเวณใบหน้าอีกหลายครั้ง จนใบหน้าบวมปูดมีเลือดออกทางปาก จมูก ใบหู ก่อนถูกบังคับให้กราบเท้าขอโทษ 

หลังจากมีการโพสต์คลิปความรุนแรงดังกล่าวนั้น ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา บางคนสงสาร แต่บางคนแสดงความสะใจ ขณะที่บางคนก็การตำหนิ ว่าเป็นการใช้ความรุนแรง 

ทั้งนี้ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.นเรศ พูลหน่าย พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษฯ สภ.เมืองกำแพงเพชร ถึงคลิปวิดีโอดังกล่าว โดย พ.ต.ท.นเรศ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ยังไม่ทราบเรื่อง และยังไม่เห็นคลิปวิดีโอ ที่เป็นข่าว แต่จะทำการตรวจสอบอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook