ตูมตาม ไม่ซีเรียสคนจับตามองคบเมย์

ตูมตาม ไม่ซีเรียสคนจับตามองคบเมย์

ตูมตาม ไม่ซีเรียสคนจับตามองคบเมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'ตูมตาม' ไม่ซีเรียส คนจับตามองคบ'เมย์' แฟนคลับไม่แอนตี้ ปัด ผู้ใหญ่สั่งห้ามคบ พาเจอครอบครัว 2 ฝ่ายแล้ว

ออกมาเปิดตัวว่า กำลังคบหาดูใจกับ สาวเมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ สำหรับ หนุ่มตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง งานนี้ก็เลยโดนจับตามองเป็นพิเศษ แต่สำหรับหนุ่มตูมตาม ก็เปิดเผยว่า

"ก็ปกตินะครับ ไม่มีอะไร เราก็ดูแลกันไปเหมือนเดิม เรื่องของการเปิดตัวอะไรแบบนี้ ก็ไม่ได้ซีเรียส เราก็พูดตรง ๆ ว่า รู้จักกับเขาคุยกัน คบกัน ส่วนมากเวลาโดนถ่ายรูปอะไรก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว สถานะตอนนี้ก็สนิทกันมากครับ"

เมื่อถามว่า แฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง หนุ่มตูมตามก็บอกว่า  "สำหรับแฟนคลับเอง ก็ไม่มีอะไรนะครับ โดยส่วนตัวที่เรารู้จักกัน คบกัน เราก็อยู่ในฐานะระดับเดียวกันเลย เขาก็เป็นเพื่อนเรามาก่อน ทุกวันนี้ก็สนิทกันขึ้น คุยกันมากขึ้น ทุกคนก็เข้าใจดีครับ"

ส่วนเรื่องที่ผู้ใหญ่สั่งห้ามนั้น หนุ่มตูมตาม ก็ชี้แจงว่า  "ไม่หรอกครับ เขาก็ไม่ได้ห้ามเรื่องนี้ เพียงแค่ขออย่าทำผิด อย่าทำเรื่องที่แย่ก็พอครับ" นอกจากนี้  หนุ่มตูมตาม ยังเปิดเผยอีกว่า ต่างคนต่างก็พาไปเจอครอบครัวของตนเองเรียบร้อยแล้ว   "เรื่องนี้มันจำเป็นต้องรู้จักอยู่แล้ว ยังไงเราก็ต้องรู้จักกับทางผู้ใหญ่อยู่แล้วครับ ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้าง คุณพ่อคุณแม่ก็ดีครับ ส่วนตัวเมย์เอง เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว ใครได้รู้จัก ก็คงแฮปปี้ครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook