ลูกยางสาวไทยเปิดตัวสารคดีสู้สุดใจThailand

ลูกยางสาวไทยเปิดตัวสารคดีสู้สุดใจThailand

ลูกยางสาวไทยเปิดตัวสารคดีสู้สุดใจThailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมลูกยางสาวไทย ร่วมเปิดตัว สารคดี 'สู้สุดใจ Thailand' ขณะที่ 'นุศรา' มือเซต ย้ายสโมสรไปเล่นให้ทีมแชมป์ลีกอาเซอร์ไบจาน

ทีมนักตบลลูกยางสาวทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าตั๋วไปชิงแชมป์โลกที่อิตาลี ในปีหน้าได้สำเร็จและเพิ่งเดินทางกลับถึงเมืองไทย เพื่อเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ จ.นครราชสีมา ในระหว่างวันที่ 13 - 21 ก.ย.นี้ ล่าสุด ในวันนี้ ทีมนักตบลูกยางสาวไทย พร้อมคณะ ที่ประกอบด้วย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเย์บอลแห่งประเทศไทย และ "โค้ชอ็อด"เกียรติพงศ์ รชตเกรียงไกร ได้เดินทางไปที่สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เพื่อร่วมงานเปิดตัวสารคดี "สู้สุดใจ Thailand" ซึ่งเป็นรายการสารคดีแบบเรียลลิตี ตามติดชีวิตจริงของนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ สนใจมาเล่นกีฬาวอลเลย์บอลเพิ่มขึ้น โดยจะมีทั้งหมด 3 ตอน ออกอากาศในวันศุกร์ที่ 13, 20 และ 27 กันยายน นี้ ในเวลา 20.20 น.

พร้อมกันนี้ "นุศรา ต้อมคำ" มือเซตเจ้าของรางวัล "มือเซตดีที่สุดในโลกปี 2012" ของ www.volleyball.it เปิดเผยว่า ตนเองได้ย้ายออกจากสโมสรอิกติซาดชิ บากู ในลีกประเทศอาเซอร์ไบจานแล้ว โดยย้ายไปเล่นให้กับสโมสรราบิตา บากู ทีมแชมป์ลีกอาเซอร์ไบจาน ด้วยสัญญา 1 ปี และจะได้รับค่าเหนื่อยอย่างน้อย 3 ล้านบาทต่อปี

ทั้งนี้ นักตบสาวทีมชาติไทย อีก 4 ราย ประกอบด้วย ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, อรอุมา สิทธิรักษ์ และ วรรณา บัวแก้ว จะยังคงเล่นให้กับสโมสรอิกติซาดชิ บากู รองแชมป์ลีกเหมือนเดิม อีก 1 ปี โดยจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นด้วย

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook