รวบกะเทย-หญิงแท้นับร้อย เร่ขายบริการหาดพัทยา

รวบกะเทย-หญิงแท้นับร้อย เร่ขายบริการหาดพัทยา

รวบกะเทย-หญิงแท้นับร้อย เร่ขายบริการหาดพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 12 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจอาสาจำนวนหนึ่งได้ร่วมกันนำกำลังออกกวาดล้างจับกุมบรรดาหญิงสาวและสาวประเภทสองที่มีพฤติกรรมเดินเตร็ดเตร่เพื่อขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติและก่อความเดือดร้อนวุ่นวายในยามค่ำคืน อยู่ตามโคนต้นมะพร้าว ชายหาดพัทยา และภายในถนนวอล์กกิ้งสตรีท เพื่อเป็นการจัดระเบียบสังคมปรับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวที่ดีของเมืองพัทยาและป้องกันการฉวยโอกาสก่อเหตุฉกชิงวิ่งราวทรัพย์และทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว

หลังจากที่มีนักท่องเที่ยวที่เป็นนักข่าวประเทศอังกฤษและเพื่อนถูกกลุ่มหญิงสาวชายหาดพัทยาลวงไปมอมยารูดทรัพย์สินจนกลี้ยงซึ่งทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงจึงได้มีนโยบายให้ทำการกวดขันจับกุมกลุ่มผู้ที่ฉวยโอกาสกระทำการก่อเหตุกับนักท่องเที่ยว

โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวหญิงสาวแท้และสาวประเภทสองที่มีพฤติกรรมเตร็ดเตร่ขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดพัทยาได้ทั้งสิ้นจำนวน 100 ราย แยกเป็นหญิงสาว 30 ราย สาวประเภทสอง 70 ราย นอกจากนี้ยังจับกุมตัวแก๊งวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมมั่วสุมก่อความเดือดร้อนรำคาญเสี่ยงต่อการก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวจำนวน 3 คน

จากนั้นควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมายัง สภ.เมืองพัทยาเพื่อตรวจสอบทำประวัติ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับหญิงสาวและสาวประเภทสองที่มีพฤติกรรมเตร็ดเตร่ขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยว "ติดต่อชักชวนและนำตัวหรือติดตามหรือรบเร้าบุคคลตามถนนหรือตามที่สาธารณะเพื่อการค้าประเวณี อันเป็นที่เปิดเผยและน่าอับอายหรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน" ทำการเปรียบเทียบปรับและว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัว

(ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook