ซีดานแอบเหน็บโอซิลพวกขี้แพ้

ซีดานแอบเหน็บโอซิลพวกขี้แพ้

ซีดานแอบเหน็บโอซิลพวกขี้แพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ตำนานมาเอง...! ''ซีดาน'' เหน็บ ''โอซิล'' อดีตแข้ง ''ราชันชุดขาว'' ที่เพิ่งถูกขายไปให้กับทัพ ''ปืนโต'' ชี้เป็นพวกไร้แรงฮึด ไม่คิดสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งคนดังชาวฝรั่งเศส ของสโมสรเรอัล มาดริด ออกมาเหน็บ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตาโปน ผ่านสื่อ ชี้บอร์ด "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจโละแข้งรายนี้พ้นทีม เนื่องจากเจ้าตัวเป็นนักเตะไร้แรงกระตุ้น ไม่คิดฮึดสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมา หลังโดนดร็อปเป็นตัวสำรอง

"ซิซู" ที่ปัจจุบันรับบทมือขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เผยว่า "โอซิล เป็นคนตัดสินใจเองว่าจะย้าย นักฟุตบอลบางคนเลือกที่จะสร้างแรงฮึด และเน้นทำผลงานให้ดีขึ้นเพื่อแย่งตำแหน่งกลับมา แต่ไม่ใช่นักเตะทุกคนที่จะตอบสนองแบบนั้น อังเคล ดิ มาเรีย เป็นหนึ่งในนักเตะที่ตอบสนองได้เป็นอย่างดี และต้องการสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง"

สำหรับ โอซิล เริ่มถูกดร็อปจากตำแหน่งตัวจริง หลังจากที่ เรอัล มาดริด คว้า อิสโก้ มาร่วมทีม ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจแบบเซอร์ไพรส์ ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในวันสุดท้ายของการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัว 47 ล้านยูโร (1,880 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook