คืบสาวตกบีทีเอสดับตร.เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

คืบสาวตกบีทีเอสดับตร.เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

คืบสาวตกบีทีเอสดับตร.เชื่อเป็นอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบ เหตุสาวตกบีทีเอส ดับสยอง ตร.คลองตัน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เชื่อ อุบัติเหตุ เพราะฝนตก ลื่นจึงพลัดตกลงมา

จากกรณีที่ น.ส.เมล์ สมพงษ์ อายุ 36 ปี เกิดพลัดตกลงมาจากบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพระโขนง ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่ จะนำตัวส่ง ร.พ.กล้วยน้ำไท 2 แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด พ.ต.ท.อภิชาติ จันทร์ทองดี สว.สส.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าวทาง พ.ต.อ.จิรเดช เหมจินดา ผกก.สน.คลองตัน ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด อีกทั้ง ยังได้ทำการสอบปากคำพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อช่วงก่อนเกิดเหตุ น.ส.เมล์ ได้เดินมาขอให้ รปภ. ช่วยเปิดประตูกั้น เพื่อที่จะข้ามไปฝั่งตรงข้าม เนื่องจาก ขณะนั้นมีฝนตกหนักและมีน้ำท่วมขังอยู่บริเวณด้านกล่าวสถานี จากนั้น ทาง รปภ. ก็ได้ทำการเปิดประตูให้ ต่อมาทาง รปภ. ก็สังเกตว่า น.ส.เมล์ ได้หายไป จนกระทั่งพบว่า ได้ข้ามรั้วกั้นไปนั่งห้อยขาอยู่บริเวณขอบปูนแล้ว จากนั้น จึงได้ไปตามแม่บ้าน ซึ่งเป็นผู้หญิงให้มาช่วยเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ น.ส.เมล์ กลับเข้ามาด้านใน แต่ขณะที่กำลังเกลี้ยกล่อมนั้น น.ส.เมล์ ได้ขยับตัว จึงพลัดตกลงมาดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ คาดว่า เหตุดังกล่าวน่าจะเป็นอุบัติเหตุ เพราะในช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีฝนตก ซึ่งอาจเป็นเหตุทำให้ลื่นตกลงไปดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook