เวียร์ปลื้มกระแสถ่ายหวิวดียินดีชาวสีม่วงชอบ

เวียร์ปลื้มกระแสถ่ายหวิวดียินดีชาวสีม่วงชอบ

เวียร์ปลื้มกระแสถ่ายหวิวดียินดีชาวสีม่วงชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ปลื้มกระแสถ่ายหวิวดี ยินดีแฟนคลับชาวสีม่วงชอบ เพิ่มแย้มเร่งฟิตหุ่นถ่ายละครอุบค่าตัวคุย เบลล่า ปกติ

ดูเหมือนกระแสถ่ายแฟชั่นโชว์ซิกแพคของ หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จะดีเกินคาด ล่าสุดเห็นว่าได้แฟนคลับเป็นชาวสีม่วงเพิ่มอีกเยอะ ซึ่งในงาน The Promenade Big Bike Show 2013 เจ้าตัวได้อัพเดทถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"กระแสก็ดีครับ เป็นแฟชั่นเซ็ต 3 หนุ่ม มี ป้อง ปีเตอร์ และก็ผม สไตส์แบบแมนหน่อย มาถ่ายด้วยกัน แฟนคลับชาวสีม่วงเพิ่มขึ้น ก็ดีครับ ถือว่าเป็นการเพิ่มกลุ่มเป้าหมาย คือผมว่าอันนี้เป็นอีกผลงานที่เรามีโอกาสได้ทำร่วมกับทางอิมเมจ ผมว่างานนี้ไม่ค่อยหวิวนะ อันอื่นหวิวกว่านี้อีก เดี๋ยวช่วงนี้ผมเร่งฟิตหุ่นถ่ายละคร คือ ในละครผมต้องถอดเสื้อแมนๆ หน่อย ช่วงนี้ต้องเร่งฟิตนิดนึงครับ ถามว่าจะมีเป็นแฟชั่นเซ็กซี่เดี่ยวมั้ย ก็คงยังไม่มี เพราะเท่าที่ดูติดต่อมาก็ยังไม่มีนะครับ ส่วนใหญ่จะมีแต่ถ่ายกับคนอื่นมากกว่า ส่วนเรื่องค่าตัว ผมยังไม่รู้เลยครับ เพราะเวลาทำผมไม่ค่อยสนใจเรื่องค่าตัว แต่เป็นเรทปกติแน่นอนครับ ไม่ได้เยอะอะไร"

ส่วนพอถามถึงอาการสาว "เบลล่า ราณี" หนุ่มเวียร์ ก็เผยว่า ผมทราบแค่ว่า ช่วงนี้น้องไปถ่ายละครแล้ว อาจจะอยู่ในช่วงกายภาพ แต่ยังมีคุยกันบ้างครับ ไม่ได้ห่างอะไรก็คุยปกติ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook