รวบแก๊งโจ๋ยิงวินจยย.แฮปปี้แลนด์ แค้นขับเบียดเพื่อน

รวบแก๊งโจ๋ยิงวินจยย.แฮปปี้แลนด์ แค้นขับเบียดเพื่อน

รวบแก๊งโจ๋ยิงวินจยย.แฮปปี้แลนด์ แค้นขับเบียดเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ที่่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้จัดแถลงข่าวการจับกุมตัว นายนพพล ธงทอง อายุ 20 ปี นายกอล์ฟ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นายน็อต (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นายโจ๊ก (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นายอาร์ท (นามสมมติ) อายุ 15 ปี พร้อมกับของกลางอาวุธปืน .22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน

โดยการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่่ผ่านมา กลุ่มคนร้ายได้ร่วมกันใช้อาวุธปืน ก่อเหตุยิง นายมิ่งขวัญ เหมกุล อายุ 26 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง หน้าห้างไอทีพลาซ่า ย่านแฮปปี้แลนด์ เขตบางกะปิ จนเสียชีวิตคาที่

จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ไปส่งผู้โดยสารที่คอนโดแห่งหนึ่ง ระหว่างทางกลับวิน เกิดขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเบียดกับ นายกอล์ฟ จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกัน ปรากฎว่า นายกอล์ฟ สู้ไม่ไหว จึงได้โทรศัพท์และขี่รถจักรยานยนต์ไปเรียกพรรคพวก ก่อนจะออกตระเวนหาตัว นายมิ่งขวัญ จนพบอยู่ที่วินรถ จึงได้ก่อเหตุและยิงเสียชีวิต โดย นายน็อต กับ นายณัฐพงศ์ แซ่ฉั่ว เป็นผู้ก่อเหตุยิงใส่ผู้เสียชีวิต ซึ่ง นายณัฐพงศ์ ยังคงหลบหนี

นายน็อต ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงใส่ นายมิ่งขวัญ จริง ก่อนเกิดเหตุ นายกอล์ฟ โทรศัพท์มาแจ้งว่ามีเรื่องกับคู่อริ จึงออกมาช่วยเหลือ คว้าหยิบปืนของพ่อจากที่บ้านมาใช้ก่อเหตุ โดยไม่ได้รู้จักกับเหยื่อผู้เสียชีวิตเป็นการส่วนตัว หลังเกิดเหตุก็พากันแยกย้ายหลบหนีไป ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook