ตร.ทุ่งมหาเมฆ จับ 2 หนุ่มเชียร์แขก

ตร.ทุ่งมหาเมฆ จับ 2 หนุ่มเชียร์แขก

ตร.ทุ่งมหาเมฆ จับ 2 หนุ่มเชียร์แขก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ จับ 2 หนุ่มเชียร์แขก รุมกระทืบลูกค้าจนสลบ คิ้วแตก เย็บกว่า 40 เข็ม ก่อนชิงทรัพย์

พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ แถลงผลการจับกุม นายฤชา คงสมบูรณ์ และ นายสมหมาย ทับทิม พนักงานเชียร์แขก สถานบันเทิงย่านพัฒน์พงศ์ ตามหมายจับศาลอาญา หลังถูกตำรวจสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ติดตามจับกุมตัวได้ภายในซอยพัฒน์พงศ์

จากกรณีที่ทั้ง 2 คน ร่วมกับพวกอีก 1 คน ก่อเหตุรุมทำร้าย นายชวรัตน์ ชวรางกูล อายุ 34 ปี จนสลบ ก่อนชิงทรัพย์มูลค่ากว่า 1 แสนบาท หลบหนีไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 30 สิงหาคม ต่อเนื่องวันที่ 1 กันยายน บริเวณหน้าอาคารซูริค ถนนย่านสีลม โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผล บริเวณคิ้ว และใต้ตา ต้องเย็บกว่า 40 เข็ม ส่วนบริเวณใบหน้าบวมช้ำ ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานหลายวัน เสียค่ารักษาพยาบาลไปกว่า 1 แสนบาท

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การภาคเสธว่า ในวันเกิดเหตุ มีผู้ต้องหาอีก 1 คน เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย เพื่อหวังชิงทรัพย์ โดยตนทั้ง 2 ไม่ได้ร่วมทำร้ายร่างกายด้วย แต่ยอมรับว่าได้รับส่วนแบ่ง จากทรัพย์สินของผู้เสียหาย หลังเกิดเหตุ ได้นำโทรศัพท์มือถือไปขายได้เงิน 15,000 บาท และได้นำมาแบ่งกันคนละ 5,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีทรัพย์สินอื่น ๆ ทั้ง นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน, กระเป๋าสตางค์ภายในมีเงิน 1 พันบาท ไม่ใช่ 100,000 บาท ตามที่ผู้เสียหายแจ้ง โดยหลังแบ่งทรัพย์สินกันเรียบร้อยแล้ว ได้นำกระเป๋าสตางค์ไปโยนทิ้งท่อระบายน้ำ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ พร้อมขยายผลติดตามตัวคนร้ายอีก 1 คน ซึ่งยังไม่ทราบชื่อ โดยผู้ต้องหาทั้งสอง อ้างว่าไม่รู้จัก แค่ผ่านมาเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook