'ตอง' เผยนาทีบาดเจ็บจนเอ็นศอกขาด..!!

'ตอง' เผยนาทีบาดเจ็บจนเอ็นศอกขาด..!!

'ตอง' เผยนาทีบาดเจ็บจนเอ็นศอกขาด..!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "กวิน" ออกมาเล่าเหตุการณ์จังหวะที่ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว เผยหากอดไปเมียนมาร์จะไร้เกียรติประวัติซีเกมส์ทันทีฃ

กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่ได้รับบาดเจ็บข้อศอกขวาหลุด และเอ็นที่อยู่บริเวณรอบมีอาการฉีกขาด ในเกมที่พบกับ ทีโอที เอสซีกับ HIKICKER  ว่า จังหวะนั้นตนพยายามเข้าไปป้องกันลูกยิงของนักเตะทีโอที แต่ตอนที่เอาแขนค้ำกับพื้นเพื่อพุ่งตัวไปบล็อค เป็นจังหวะที่ รี ควาง ชอน ชนมาจากด้านหลังศอกพอด

"ตอนนั้นรู้สึกเจ็บมาก แล้วรู้เลยว่าอาการต้องหนักแน่ เพราะศอกมันผิดรูปไปเลย แต่เซ็งมากกว่าครับ เพราะทำให้ผมต้องพักรักษาตัวอีกครั้ง ทั้งที่เพิ่งหายกลับมา ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าจะหายทันซีเกมส์หรือเปล่า" ตอง กล่าว

สำหรับกวิน ยังไม่เคยสัมผัสเหรียญทองซีเกมส์เลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยเคยติดทีมชุดซีเกมส์ที่ประเทศลาวเป็นเจ้าภาพ แต่ก็ตกรอบแรก ส่วนครั้งที่ผ่านมาที่ประเทศอินโดนเซีย เจ้าตัวก็ไม่มีชื่อในทีม เนื่องจากต้องไปรับใช้ทีมชาติชุดใหญ่ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ซึ่งหากพลาดการลงเล่นซีเกมส์ที่เมียนมาร์ปลายปีนี้ เจ้าตองจะหมดโอกาสลงเล่นรายการนี้ทันที เนื่องจากอายุเกิน 23 ปีแล้วนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook