“แตงโม”ปลื้ม “โตโน่” ช่วยกระชับสายสัมพันธ์ของครอบครัว!

“แตงโม”ปลื้ม “โตโน่” ช่วยกระชับสายสัมพันธ์ของครอบครัว!

“แตงโม”ปลื้ม “โตโน่” ช่วยกระชับสายสัมพันธ์ของครอบครัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานได้ตลอดเวลาจริงๆสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน "แตงโม ภัทรธิดา" และหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" เพราะทั้งคู่มักมีภาพหลุดกระหนุงกระหนิงออกมาว่อนเน็ตเป็นระยะๆ แต่ดีกรีความหวานดูจากภาพหลุดอย่างเดียวคงไม่ได้ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอล้วงลึกจากสาวแตงโมหลังจากที่เธอมาร่วมงาน "Friendly Corner รู้ทัน....ไม่ท้อง On Tour" ณ โรงภาพยนตร์ 5 เอสพลานาด แคราย-รัตนาธิเบศร์ โดยสาวแตงโมก็ตอบแบบไม่ยั้งเลยว่า...?

มีรูปหลุดจูงมือโตโน่ออกมา
"คือวันนั้นพี่โน่เลิกงานเร็ว ก็ไปรับประทานอาหารกัน ไปทั้งครอบครัวเลย มีทั้งพ่อ พี่ผู้จัดการ พี่ที่รู้จักที่มาจากเชียงใหม่ด้วย แต่มันน่าอายตรงที่รูปโมมันเหมือนเด็กเอ๋อ อายมาก รูปดีๆมีไม่ลง พี่โน่ล้อทุกวัน มันตลก"

มีป้อนโน้นป้อนนี่กันด้วย
"ไม่มีๆไม่มีการป้อนกัน เราวางตัวดีค่ะเวลาเราออกไปข้างนอก บางคนถามว่ามีการคลุกข้าวให้กันด้วยเหรอ พี่โน่ก็แซวว่าเป็นหมาเหรอ เราก็ขอเป็นแมวได้ไหม ที่ไปเพราะว่าตอนนั้นตั้งใจจะไปอยุธยา เพราะมีพี่ที่เชียงใหม่มาเขาอยากไปอยุธยา แต่ฝนมันตก ก็เลยไปแถวบ้านแล้วกัน ก็คือเซ็นทรัลลาดพร้าว"

ตอนนี้โตโน่ไปไหนมาไหนกับครอบครัวโมบ่อยมาก
"ก็ไปด้วยกันได้ดีกับครอบครัว เหมือนจะไปได้ดีกว่าโมอีก คือพอมีพี่โน่แล้วคุณพ่อจะมีความสุขมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะคุณพ่ออยากมีลูกชาย แล้วลูกชายคนนี้เป็นเหมือนที่คุณพ่อถูกใจ เป็นลูกคนจีน เป็นคนสู้ชีวิต คือได้ลูกชายสมใจเขา"

พอโตโน่เข้ามาก็ทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวโมดีขึ้น
"ใช่ค่ะ ต้องขอบคุณพี่เขามากๆยอมรับเลยว่าก่อนหน้านี้โมมีช่องว่างระหว่างกัน เจอกันเฉพาะกินข้าวเย็น ไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมอะไรร่วมกันซักเท่าไหร่ นอกจากคุณพ่อมางานด้วย มารับ มาส่ง แล้วมานั่งเฝ้าเวลาทำงาน แต่ว่าไปทำกิจกรรมร่วมกันแบบไปอยุธยาโมไม่เคยได้ทำกิจกรรมอะไรแบบนี้กับคุณพ่อเลย พี่โน่เข้ามาเป็นตัวกลางที่กระชับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อที่เป็นผู้ชายกับลูกสาวได้ดี ก็ขอบคุณพี่โน่ ด้วยความที่คุณพ่อพี่โน่เสีย พอได้เจอคุณพ่อเขาก็รู้สึกอบอุ่น แล้วเขามีความคิดคล้ายๆกัน หน้าตาคล้ายๆกัน"

หวานไม่เลิกจริงๆคู่นี้!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “แตงโม”ปลื้ม “โตโน่” ช่วยกระชับสายสัมพันธ์ของครอบครัว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook