อิกวาอินชี้กัลโช่หินกว่าลีกกระทิงดุ

อิกวาอินชี้กัลโช่หินกว่าลีกกระทิงดุ

อิกวาอินชี้กัลโช่หินกว่าลีกกระทิงดุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ออกสตาร์ทดี มีชัยไปกว่าครึ่ง! อิกวาอิน ชี้ การคว้าแชมป์ "เซเรีย อา" ยากยิ่งกว่า "ลา ลีกา" พร้อมรับการคว้าชัยเหนือ "เสือเหลือง" ส่งผลดีต่อกำลังใจทัพ "อัซซูร่า"

กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าความหวังใหม่ของ นาโปลี สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ชี้ว่า การไล่ล่าแชมป์ภายในแดน "มะกะโรนี" ยากยิ่งกว่าสมัยที่ตนเองค้าแข้งอยู่ใน ลา ลีกา สเปน พร้อมยอมรับการคว้าชัยเหนือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมระดับท็อปจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนพุธที่ผ่านมา (19 ก.ย.) นั้นสุดสำคัญต่อทัพ "อัซซูร่า" อย่างมาก

เจ้าของฉายา "เอล ปิปิต้า" กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดน "มะกะโรนี" ถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอน กัลโช่ เซเรีย อา ยากยิ่งกว่าการเล่นใน ลา ลีกา แต่พวกเรามีทีมงานที่ยอดเยี่ยมและมีผู้จัดการทีมที่ดี ซึ่งผมหวังว่าเราจะสามารถเก็บชัยชนะได้ไปเรื่อยๆ โดยสำหรับผมแล้วกองหน้าทุกๆคน มักจะชื่นชอบเมื่อรู้ว่าเป็นคนสำคัญภายในทีมและเป็นนักเตะที่โค้ชให้ความเชื่อมั่น"

พร้อมกันนี้ อิกวาอิน ยังให้ความเห็นที่ต้องมาอยู่ "กรุ๊ปออฟเดธ" ในถ้วย "บิ๊กเอียร์" ร่วมกับ อาร์เซน่อล, โอลิมปิก มาร์กเซย และ ดอร์ทมุนด์ โดยกล่าวว่า "สำหรับเกมชนะ ดอร์ทมุนด์ มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก เพราะพวกเราสามารถคว้าชัยเหนือทีมที่มีดีกรีเป็นรองแชม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นทีมระดับต้นๆ ของ บุนเดสลีกา อีกด้วย ซึ่งมันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม"

"โดยการทำประตูไม่ว่าจะเป็นลีกหรือใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันมีความสำคัญเหมือนกัน ไม่แตกต่างกันมาก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการคว้าชัยชนะ ซึ่งประตูขึ้นนำ 2-1 จาก ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ช่วยให้เราคุมสถานการณ์ในเกมได้" "เอล ปิปิต้า" ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook